Monthly Archives: Tháng Mười Hai 2019

Tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ của Le Grand Jardin

 Mật độ xây dựng lý tưởng của dự án Le Grand Jardin

Tháng Mười Hai 25, 2019

Dự án Le Grand Jardin – một trong những tiêu điểm đáng chú ý nhất hiện nay tại thị trường bất động sản Hà Nội. Chúng không những sở hữu một vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế mà hơn hết là mật độ xây dựng lý tưởng. Chính từ đó, tạo lên không gian sống thoáng mát, không khí trong lành cho cư dân giữa Hà Nội sôi động.

Dự án Le Grand Jardin

Le Grand Jardin sở hữu mật độ xây dựng lý tưởng

Le Grand Jardin sở hữu mật độ xây dựng lý tưởng

Mật độ xây dựng là yếu tố được quan tâm khá nhiều khi người ta tìm hiểu về mỗi dự án chung cư hiện nay. Vì sao? Vì chúng liên quan đến số căn hộ được xây dựng, mật độ dân cư, quy hoạch cơ bản giữa khoảng trống, căn hộ, cây xanh. Từ đó, giúp người mua có được cái nhìn tổng quát dự đoán tương lai về sự thông thoáng của không gian sống trong tương lai. Bởi lẽ, ngày nay tại Hà Nội có khá nhiều chung cư xây dựng với mật độ cao mang lại nhiều hệ lụy không tốt cho cư dân khi sinh sống. 

Mật độ xây dựng của dự án Le Grand Jardin là 38.5% thay vì hơn 40% như các dự án chung cư khác trên địa bàn. Đây được xem là con số lý tưởng giúp tạo lên không gian sống hoàn hảo về sự thoáng và rộng, giảm cảm giác ngột ngạt cho người dân.

Xem thêm: Top 5 quạt trần tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, nội thất căn hộ cũng được tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại. Khi bước vào căn phòng, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự lung linh, tráng lệ. Đặc biệt, sự suất hiện của thùng gỗ sồi ngâm rượu mang đến phong cách đậm chất Châu Âu tạo cho không gian sự ấm áp, gần gũi.

Le Grand Jardin được xây dựng với 1120 căn hộ trên tổng diện tích khu đất là 5658m2. Theo dự kiến sẽ có khoảng 1920 cư dân sinh sống tại đây với 9 tòa nhà cao 15 tầng. 

Mật độ dự án legrandjardin Sài Đồng chỉ 38%

Mật độ dự án legrandjardin Sài Đồng chỉ 38%

Dự án được quy hoạch khoa học, có sự đan xen giữa những tòa nhà cao tầng với các khu vui chơi, đường dạo bộ hay vườn cây. Chủ đầu tư muốn tạo ra không gian sống Xanh cho mỗi cư dân tại đây, vì vậy không ngần ngại quy hoạch nhiều khu vực trồng cây, tiểu cảnh bao quanh mỗi tòa nhà. Tất cả nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc, yên bình, giúp bạn có thể rũ bỏ mọi mệt mỏi, bụi bặm sau một ngày dài làm việc.

Le Grand Jardin và những lý do bạn nhất định phải sở hữu

Hà Nội là nơi tập trung đông dân cư, vì thế nhu cầu về nhà ở ngày một tăng mạnh. Cũng chính tại đây, các dự án chung cư được hình thành và xây dựng khá nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân. Trong vài chục dự án đang được rao bán, Le Grand Jardin được xem là cái tên nổi bật nhất. Một vài lý do bạn nhất định phải sở hữu một căn hộ tại đây có thể điểm qua như sau:

Vị trí đắc địa

Toàn bộ dự án được xây dựng tại lo đất No 15 – No 16 khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Đây chính là khu vực sầm uất nhất Long Biên, nơi có nhiều tổ hợp bất động sản cao cấp, mang tới cho bạn sự thuận lợi khi di chuyển vào nội thành cũng như các tiện ích trong cuộc sống.

Dự án chung cư Le Grand Jardin sở hữu vị trí vàng

Dự án chung cư Le Grand Jardin sở hữu vị trí vàng

26 tiện ích ấn tượng

Sở hữu một căn hộ tại dự án Le Grand Jardin bạn sẽ được hưởng tới 26 tiện ích khác nhau, cho cuộc sống đầy đủ nhất. Bạn có thể mua sắm thỏa thích tại các trung tâm thương mại sang trọng, tập thể thao tại sân tập đa năng trong nhà, dạo bộ trên con đường massage chân, tập dưỡng sinh hay đơn giản chỉ là dạo quanh công viên. Nói chung bạn sẽ có mọi thứ trong tầm tay như một thành phố thu nhỏ khi trở thành cư dân nơi đây.

Mật độ xây dựng lý tưởng

Trên thực tế, bạn sẽ khó tìm được một dự án chung cư nào có mật độ xây dựng lsy tưởng như ở Le Grand Jardin. Quy hoạch chỉ 38.5% diện tích dành cho xây dựng căn hộ, số tầng trong mỗi tòa thấp. Tất cả mang đến cho cư dân không gian sống thoáng, trong lành.

Đa dạng sản phẩm khi lựa chọn

Dự án Le Grand Jardin là chung cư tầm trung, diện tích mỗi căn hộ xây dựng từ 55 – 106 m2, tương ứng 2 – 3 phòng ngủ. Nhờ đó, chúng có thể tiếp cận nhiều hơn với người mua, tạo ra những lựa chọn đa dạng giúp bạn có được quyết định phù hợp nhất với yêu cầu và điều kiện của bản thân.

Tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ của Le Grand Jardin

Tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ của Le Grand Jardin

Dự án Le Grand Jardin sở hữu mật độ xây dựng lý tưởng với 38.5%. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc chung cư bậc trung, nhằm hướng tới cuộc sống tiện ích và đầy đủ, không gian sống trong lành nhất cho mỗi cư dân.

Nguồn bài viết: http://dreamlandcity.com.vn/2019/12/25/mat-do-xay-dung-ly-tuong-cua-du-an-le-grand-jardin/

 

 

Sở hữu những kì nghĩ dưỡng trọn vẹn cùng với Grand Center Quy Nhơn

Tháng Mười Hai 19, 2019

Grand Center Quy Nhơn là tổ hợp Căn hộ & Officetel được xây dựng trên khuôn viên 7.000 m2, quy mô gồm 2 tòa tháp cao 42 tầng và 2 tầng hầm.Đây là dự án căn hộ thứ 2 mà Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai tại Thành Phố Quy Nhơn (Dự án đầu tiên là Căn hộ Quy Nhơn Melody). Tọa lạc ngay mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, tuyến đường được mệnh danh là đẹp nhất, tập trung nhiều khách sạn, dịch vụ du lịch nhất trung tâm TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Căn hộ Grand Center Quy Nhơn thừa hưởng mạng lưới giao thông kết nối thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng thời với vị trí nằm sát biển là những nhân tố đưa Grand Center Quy Nhơn trở thành dự án đắt giá, thu hút khách du lịch, góp phần nâng cao giá trị bất động sản trong tương lai.

Dự án Căn hộ Grand Center Quy Nhơn hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp hiện đại, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, nổi bật là:

– Trung tâm thương mại cao cấp với các tầng chức năng riêng biệt

– Chuỗi nhà hàng Á – Âu 5 sao

– Bể bơi ngoài trời

– Quầy bar, Bar hầm ngầm thông ra bờ biển

– Spa làm đẹp

– Trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện

– Sảnh đón tiếp và phòng chờ của khách sạn

– Khu vườn hoa, cảnh quan tiện ích cho dân cư, khu vui chơi trẻ em

– Khu tầng hầm để xe hiện đại sức chứa lớn

– Hệ thống an ninh 3 lớp gồmnhân viên an ninh 24/24, camera giám sát các tầng, thẻ từ ra vào thang máy giúp du khách yên tâm nghỉ dưỡng…

Tại Grand Center Quy Nhơn, mọi thứ như trong tầm tay, nơi mà bạn cảm thấy thật thoải mái, yên tâm thư giãn. Bạn không còn phải đi đâu xa khi nghỉ dưỡng. Tất cả mọi tiện ích đẳng cấp, sang trọng được tích hợp ngay trong nội khu của dự án.

======================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/can-ho-grand-center-quy-nhon

Sun city 2 Củ Chi nơi giao thoa của 3 vùng kinh tế

Tháng Mười Hai 17, 2019

Khu đô thị Sun City 2 Củ Chi sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền hương lộ 2 xã Phước Vinh An. Nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh.

Hương lộ 2: đây là tuyến đường huyết mạch kết nối TP. Thủ Dầu Một – TP. Hồ Chí Minh – Long An. Từ khu đô thị Sun City 2 Củ Chi dễ dàng di chuyển đi Trung Tâm TP.HCM, Bình Dương, Tây Ninh, Long An.

Vị trí của khu đô thị Sun City 2 Củ Chi cũng được xem là nơi giao thoa kinh tế của 3 vùng (TP.HCM – Tây Ninh – Long An) giúp nền kinh tế khu vực được phát triển vượt bậc.

Vị trí đắc địa của Sun City 2 Củ Chi

Vị trí đắc địa của Sun City 2 Củ Chi

Kết nối với TP Thủ Dầu Một – Bình Dương qua cầu Phú Cường Tỉnh lộ 8.
Kết nối với quận Thủ Đức – TP HCM, thị xã Dĩn An – Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.
Kết nối nhanh với quốc lộ Xuyên Á (Quốc Lộ 22) – con đường kết nối giữa trung tâm TP HCM – tỉnh Tây Ninh – cửa khẩu Mộc Bài và Campuchia, giúp cho việc giao thương với quốc tế, sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, hội nhập với nhiều loại hình đầu tư mới.
Kết nối đến tuyến Metro số 2, khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Vinpearl Safari Củ Chi…

Đặc biệt, Sở GTVT TP.HCM đã có báo cáo UBND TP.HCM về việc đầu tư xây dựng hai tỉnh lộ 8 và 15 thuộc địa bàn huyện Củ Chi. Dự kiến đến năm 2020, Tỉnh lộ 8 sẽ đi vào hoạt động, nối Khu Công nghiệp Đông Nam (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) – Khu Công nghiệp Tây Bắc (gần thị trấn Củ Chi) – Cụm công nghiệp Đức Hoà – Đức Huệ (Long An), từ trục đường này đi dọc theo Quốc lộ 22 có thể tiếp cận Cụm công nghiệp Trảng Bàng – Tây Ninh. Do đó bất động sản Củ Chi sẽ phát triển mạnh nhờ đóng vai trò quan trọng trong giao thông Đồng bằng sông Cửu Long và khu vực Đông Nam Bộ.

================================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/dat-cu-chi

Biệt thự Shingmark Village tầm nhìn bao quát thành phố

Tháng Mười Hai 15, 2019

Một quần thể đô thị sinh thái hội tụ được cả 2 định nghĩa đắt giá – “Sống sinh thái chuẩn resort” và “Sống thông minh 4.0” – sẽ hiện hữu tại Việt Nam, qua siêu phẩm Shingmark Village được phát triển bởi VNNREAL..

Với mong muốn kiến tạo môi trường sống hoàn hảo, cân bằng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Tập đoàn VNNReal. đã tạo nên không gian hoàn mỹ bên trong mỗi ngôi biệt thự. Nơi đây sẽ là chốn bình yên sau thường ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Biệt thự Shingmark Village  được xây dựng theo phong cách hiện đại và lắp đặt hệ thống nội thất đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất. Bên cạnh đó, hướng view trong mỗi Biệt thự Shingmark Village cũng luôn là đề tài hot cho rất nhiều nhà đầu tư bởi từ dự án có thể bao quát cả khu vực phía Đông thành phố, nhìn ra được những khuôn viên xanh và đẹp nhất của dự án. Một nơi có thể thư giãn và sáng tạo, lấy lại cảm hứng trong công việc, năng lượng cho cuộc sống hiện đại được gia chủ cực kỳ yêu thích.

Dự án Shingmark Village

Dự án Shingmark Village

Với những hạ tầng Tiện ích đất nền Biệt thự và biệt thự Shingmark Village, cộng đồng dân cư nơi đây khi chính thức nhận bàn giao sẽ được tận hưởng và trải nghiệm các tiện ích và dịch vụ đẳng như: Sân Tập Golf Phương Đông, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ, sân Tennis, sân bóng rổ, Đường nội bộ, và những điểm vui chơi cho trẻ nhỏ,…

Đến với Dự án Shingmark Village khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các căn với diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của từng gia đình từ sinh hoạt ,nghỉ nghơi đến vui chơi giải trí trong đó các thiết kế.

======================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/shingmark-village

Lavilla Green City kết nối trung tâm dễ dàng di chuyển

Tháng Mười Hai 13, 2019

Dự án Lavilla Green City sở hữu vị trí đẹp, hội tụ tam thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án nổi bật giữa 2 mặt tiền trọng điểm Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương (nối dài), TP.Tân An, tỉnh Long An. Một mặt tiếp giáp gần 1000m theo dòng chảy sông Vàm Cỏ Tây, là cầu nối giao thông giữa trung tâm TP.HCM với 13 tỉnh miền Tây.

Sở hữu vị trí đắc địa Dự án Lavilla Green City được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt mạnh mẽ ở thị trường Bất động sản Tân An và làm thay đổi ‘bộ mặt” của Khu hành chính mới Tỉnh Long An nơi đây. Cư dân sinh sống tại Dự án Lavilla Green City có thể kết nối đến các tuyến đường xung quanh như Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 22 để lưu thông về các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ,…

 

Dự án Lavilla Green City

Dự án Lavilla Green City

KẾT NỐI TRUNG TÂM
Có nhiều tuyến xe buýt đi về trung tâm thành phố ngang khu dân cư. Chỉ 20 phút về chợ đầu mối Bình Điền, BigC An Lạc, Bến xe Miền Tây.

DỄ DÀNG DI CHUYỂN
Đi quận 7, quận 8 bằng Đại Lộ Nguyễn Văn Linh thông thoáng chỉ 30phút đi xe. Về Quận 1 chỉ 45 phút bằng Đại Lộ Võ Văn Kiệt. Về quận Bình Tân, quận 5,6,11 chỉ 25 phút bằng đường Quốc lộ 1A, đường dẫn cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

Dự án Lavilla Green City  được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt mạnh mẽ ở thị trường Bất động sản Tân An và làm thay đổi ‘bộ mặt” của Khu hành chính mới Tỉnh Long An trong thời gian tới.

========================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/lavilla-green-city

Dự án Phúc An Garden hưởng lợi từ sự phát triển của huyện Bàu Bàng

Tháng Mười Hai 11, 2019

Giá trị sản xuất công nghiệp của huyện Bàu Bàng tăng bình quân 17%, địa phương đặt mục tiêu tăng trưởng đạt từ 18 -20%/năm trong thời gian tới. Khai thác được tiềm năng, thế mạnh, huyện Bàu Bàng sẽ trở thành một trong những hạt nhân phát triển công nghiệp năng động của tỉnh Bình Dương và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đất tại Bàu Bàng được tăng giá trị liên tục trong những năm gần đây nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó nơi đây được các chuyên gia đánh giá tiếp tục tăng trong khoảng từ 7 – 10 năm nữa cùng với lợi nhuận ngay sau 6 tháng đầu tư tại dự án.

Dự án Phúc An Garden

Dự án Phúc An Garden

Cùng với tốc độ phát triển kinh tế – xã hội, nhu cầu nhà ở của người dân, các chuyên gia và người lao động làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Bàu Bàng ngày một tăng cao. Theo đó Dự án Phúc An Garden là một lựa chọn lý tưởng bởi dự án được đầu tư hạ tầng chất lượng với các tuyến đường nội bộ trải nhựa rộng 12m -20m, kết nối trực tiếp với quốc lộ 13. Không chỉ với hệ thống điện âm, nước âm, hệ thống viễn thông đầy đủ… mà còn tích hợp nhiều tiện ích như trường mầm non, khu thương mại – dịch vụ, công viên, hồ cảnh quan…

Dự án Phúc An Garden là một dự án có một không hai tại Bàu Bàng giải quyết rất nhiều vấn đề của bất động sản cũng như nhu cầu của nhiều thành phần khác nhau không chỉ vậy Dự án Phúc An Garden còn có được một khả năng sinh lợi nhuận trong tương lai cũng rất lớn.

Sự mở rộng và giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh đã giúp cho giá đất tại đây tăng lên đáng kể và nhiều mang tới nhiều yếu tố tạo nên giá trị của dự án và đây cũng là phục vụ mục đích thiếu hụt các dự án chất lượng với một không gian sống xanh và cực kỳ đẳng cấp.

Xem vị trí Phúc An Garden Bình Dương trên Google Maps

===========================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/phuc-an-garden

Grand Center Quy Nhơn điểm đến đầu tư của các chuyên gia

Tháng Mười Hai 9, 2019

Dự án Grand Center Quy Nhơn tọa lạc tại số 1 đường Nguyễn Tất Thành, thuộc địa phận thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án sở hữu 4 mặt tiền đường sầm uất, kề bên là hồ Bàu Sen xanh mát mang đến môi trường sống trong lành, Dự án Grand Center Quy Nhơn vươn lên kiêu hãnh như một biểu tượng mới của thành phố hiện đại. Dự án xứng đáng với vị thế trung tâm của trung tâm phố biển Quy Nhơn.

Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ cũng là điểm nhấn vô cùng quan trọng cho tiềm năng sinh lời của Dự án Grand Center Quy Nhơn. Bởi tỉnh Bình Định là địa phương hiếm hoi của khu vục miền Trung sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm là: Đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Trong đó, các tuyến đường bộ dần hoàn thiện kết nối thuận lợi đến các khu kinh tế, khu công nghiệp và sân bay Phù Cát.

Đặc biệt, Sân bay Phù Cát sau khi được nâng cấp và mở rộng sẽ đón chuyến bay quốc tế đầu tiền vào cuối tháng 12 tới, hứa hẹn sẽ lực đẩy, kích hoạt thị trường bất động sản Quy Nhơn phát triển.

Dự án Grand Center Quy Nhơn

Dự án Grand Center Quy Nhơn

Thêm vào đó, tiềm năng sinh lời của Dự án Grand Center Quy Nhơn được bảo chứng khi ngày càng nhiều các nhà đầu tư địa ốc chọn Quy Nhơn để phát triển chuỗi dự án. Do đó, giá đất trung tâm thành phố tăng cao, đặc biệt là quỹ đất nằm ở các trục đường gần biển Nguyễn Tất Thành. Tốc độ phát triển của bất động sản tại đây cũng được các chuyên gia đánh giá không thua kém các thị trường truyền thống về du lịch, nghỉ dưỡng khác.

Theo số liệu thống kê cho thấy, tại khu vực trung tâm TP Quy Nhơn Bình Định các cơ sở lưu trú đạt đủ chuẩn du lịch còn hạn chế, đặc biệt là các khách sạn cao cấp từ 3-5 sao. Dự án Grand Center Quy Nhơn ra đời có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trong nước lẫn quốc tế, đón sóng thị trường bất động sản, mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi kép cho quý khách hàng.

=========================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/can-ho-grand-center-quy-nhon

Cập Nhật thông tin thị trường bất động sản khu đông hồ chí minh?

Tháng Mười Hai 7, 2019

Cập Nhật thông tin thị trường bất động sản khu đông hồ chí minh Tháng 12/2019?

  • Vinhomes Bason Quận 1( 4500 – 5000 USD/m2)
  • The Metropole ( 6000 – 8000 USD/m2)
  • Empire City Quận 2 ( 6000 – 9300 USD/m2)
  • Trong Khi Căn Hộ SunwahPearl Chỉ 3000 USD/m2 Tập Đoàn Sunwah Group ( Hongkong) làm chủ đầu tư – khả năng tăng giá cao trong tương lai cho nhà đầu tư lựa chọn dự án Sunwah Pearl.

– Những lý do Căn Hộ Sunwah Pearl là sự lựa chọn xứng đáng cho nhà đầu tư cuối năm 2019:
– Mở Bán 45 Căn Cuối Cùng Tháng 12/2019, Chiết Khấu 8%, Giá Rẻ Nhất Khu Đông TPHCM – Thanh toán chỉ 1%/tháng.
– Giá Căn Hộ Rẻ Đáng Để Đầu Tư Chỉ ( 3000 USD/m2) 69 Triệu/M2 ( bao gồm nội thất cao cấp).
– Chương Trình Tháng 12/2019 Chỉ Thanh Toán 1%/Tháng
– Pháp Lý Rõ Ràng, Hiện tại đã cất nóc và hoàn thiện bên trong..
+ Căn hộ 1 phòng ngủ: 51m2 – 53m2.
+ Căn hộ 2 phòng ngủ: 97m2 – 105m2.
+ Căn hộ 3 phòng ngủ: 122m2 – 124m2.
– Thời gian khởi công xây dựng: Quý 2 năm 2016.
– Thời gian dự kiến bàn giao: Quý 4 năm 2020.
– Ngoài ra chúng tôi còn chuyên Nhận Ký Gửi Căn Hộ Sunwah Pearl giá hợp lý. Cam kết giao dịch nhanh chóng, thủ tục dễ dàng và chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình.
Tham khảo them thông tin dự án Sunwah Pearl Tại: http://sunwahpearls.com.vn/

Làng Sen Việt Nam sợi chỉ đỏ kết nối hiện đại và truyền thống

Tháng Mười Hai 7, 2019

Nằm liền kề trung tâm Sài Gòn, chỉ với 20 phút đi đường men theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa là du khách sẽ tìm đến được Làng Sen Việt Nam. Từ Làng Sen Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, và đặc biệt để đến các tiện ích xung quanh như Bến xe Miền Tây, Siêu thị Co.op Mart, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học các cấp chỉ mất khoảng 10 phút.

Đặc trưng kiến trúc xanh nơi đây được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – tác giả của nhiều công trình kiến trúc xanh mang tầm cỡ quốc tế phác thảo. Theo đó 60% diện tích dự án tập trung phát triển mảng xanh và không gian sinh hoạt cho cộng đồng dân cư và du khách tham quan.

Dự án Làng Sen Việt Nam

Dự án Làng Sen Việt Nam

Bên cạnh đó là những công trình mang đậm dấu ấn dân tộc như công viên trung tâm Bách Việt, công trình bán ngầm mang tên trung tâm thương mại – triển lãm Sen Việt, trường đào tạo kỹ năng sống Phù Đổng Thiên Vương, trường trung học Hoa Trạng Nguyên, công viên Ngũ Hành Sơn, dải thương mại Cửu Long – sông Hồng…

Nổi bật trên mặt hồ Tịnh Đế Liên là trung tâm hội nghị Tre Việt, được xem là nhà tre lớn nhất Việt Nam với kết cấu tre vượt nhịp lên đến 30m, tạo nên không gian không cột có sức chứa hơn 1.000 người, xây dựng hoàn toàn từ mây, tre, lá vọt, gạch trần thô mộc… Đây là nơi lưu trữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc, nơi hội tụ văn hóa, giao lưu ẩm thực.

Đến với “Làng Sen Việt Nam” bạn như được chạm tay được vào những giá trị tinh túy nhất của cuộc sống trong lành xanh mát đầy giản dị. Làng sen Việt Nam nơi hội đủ tất cả những giấc mơ về một ngôi nhà xanh, hiện đại gần gũi thiên nhiên, vị trí đẹp đón đầu những ưu đãi tuyệt vời nhất của đô thị mới tại Long An với những giá trị nhân văn truyền thống lâu năm gắn liền với vùng đất trù phú, an lành này.

===========================================================================

Xem thêm thông tin dự án tại: https://htland.vn/du-an/lang-sen-viet-nam

Vinhomes Wonder Park

Đánh giá tổng quan dự án Vinhomes Wonder Park

Tháng Mười Hai 5, 2019

Vinhomes Wonder Park là tổ hợp nhiều dòng sản phẩm biệt thự song lập, đơn lập, liền kề và nhà phố thương mại. Thu hút đông đảo khách hàng quan tâm với uy tín từ chủ đầu tư VinGroup, đón đầu cửa ngõ Tây Bắc của thủ đô.

Bài viết hôm nay, Dreamlandcity.com.vn sẽ chia sẻ thông tin và đánh giá về dự án. Hy vọng quý khách có thêm thông tin tham khảo trước khi đưa ra quyết định sáng suốt.

Vinhomes Wonder Park

Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Wonder Park

Tổng quan dự án Vinhomes Wonder Park

  • Dự án đặt tại Đan Phượng, với tên gọi trước kia là Vinhomes Đan Phượng.
  • Đại đô thị với quy mô lên tới 133ha bao gồm nhiều thiết kế đa dạng.
  • Vị trí: Xã Tân Hội, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Đơn vị vận hành và quản lý: Vinhomes
  • Tổng diện tích: hơn 133ha
  • Mật độ xây dựng: 25%.
  • Loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, song lập, Nhà liền kề, Nhà vườn, Shophouse

Tham khảo:

9 lý do nên đầu tư Vinhomes Wonder Park

Lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Wonder Park

  • Chủ đầu tư số 1 Việt Nam – Tập đoàn Vingroup
  • Đại đô thị rộng hơn 133ha, trong khi quỹ đất đang dần khan hiếm
  • Vị trí đắc địa, nằm cạnh tuyến đường Tây Thăng Long 60,5m đang được triển khai
  • Tiềm năng tăng giá
  • Đơn vị quản lý vận hành Vinhomes uy tín
  • Quần thể đầy đủ tiện ích- An ninh đa lớp

Đánh giá vị trí “vàng” dự án Vinhomes Wonder Park

Vị trí dự án Vinhomes Wonder Park

Vị trí dự án Vinhomes Wonder Park cạnh tuyến đường Tây Thăng Long 60,5m

Dự án đặt tại 2 xã Tân Hội, Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Từ đây di chuyển tới bến xe Mỹ Đình, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long rất gần. Sau khi đưa vào vận hành tuyến đường sắt đô thị tuyến Nhổn – Ga Hà Nội, sẽ càng thuận tiện đi vào nội thành.

Vị trí dự án Vinhomes Wonder Park Google Map

Vị trí dự án Vinhomes Wonder Park có nhiều lợi thế

Vị trí dự án Vinhomes Wonder Park có nhiều lợi thế

  • Chỉ mất 10 phút tới khu Ngoại giao đoàn, Hồ Tây
  • 20 phút tới trung tâm: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội
  • 35 phút tới sân bay Nội Bài cách khoảng 30km đường cao tốc
  • Gần các trường như: Đại học quốc gia, ĐH Sư phạm, ĐH Thương Mại

Tổ hợp tiện ích tại Vinhomes Wonder Park có gì đặc biệt

Tổ hợp tiện ích tại Vinhomes Wonder Park

Tổ hợp tiện ích tại Vinhomes Wonder Park

Kế thừa và phát huy những giá trị tiện ích trong các khu đô thị của Vingroup trước đó. “Thành phố thu nhỏ” Vinhomes Wonder Park cũng sẽ sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ. Phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí và hệ thống giáo dục hiện đại.

Tiện ích Vinhomes Wonder Park

Đại đô thị rộng 133ha với nhiều mảng xanh

  • Giáo dục: Trường liên cấp từ bậc mầm non tới THPT
  • Dịch vụ, mua sắm: Trung tâm Vincom, siêu thị Vinmart, nhà hàng, dịch vụ, spa ngâm tắm thảo dược bằng bồn tắm gỗ chất lượng…
  • Vui chơi, giải trí: Công viên khủng long Jura Park, sân chơi trẻ em, clubhouse
  • Hồ nước, ghế đá, vườn hoa trong khuôn viên Vinhomes Wonder Park
  • Tiện ích thể thao: Trung tâm thể thao phức hợp, phòng Gym, bể bơi, bể bơi tràn vô cực
  • Hồ bơi ngoài trời tại Vinhomes Wonder Park
  • Thư giãn, nghỉ dưỡng: đảo đọc sách, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ
  • Đường dạo bộ, sân tập thể thao
  • Compound khép kín – An ninh đa lớp đảm bảo sự an toàn, riêng tư cần thiết.
  • Hệ thống an ninh đa lớp tại Vinhomes Đan Phượng
  • Hệ thống camera an ninh hồng ngoại, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bởi công ty Vincom Security cũng thuộc tập đoàn Vingroup.

Các dòng sản phẩm tại Vinhomes Wonder Park

1.Biệt thự Vinhomes Wonder Park:

Biệt thự Vinhomes Wonder Park

Mẫu thiết kế Biệt thự Vinhomes Wonder Park

Loại hình biệt thự của Vingroup luôn được đánh giá cao và cháy hàng tại bất cứ dự án nào. Dự kiến xây dựng các căn biệt thự cao 3 tầng. Diện tích từ 150-400m2, mặt tiền từ 9m.
– Liền kề
Dòng sản phẩm liền kề có kiến trúc Tân Cổ Điển Châu u. Liền kề Vinhomes Wonder Park với 5 tầng, diện tích từ 75-160m2, mặt tiền 6m.

– Shophouse
Nhà phố thương mại mang lại cơ hội kinh doanh, vừa để ở. Chiều cao dự kiến là 6 tầng, diện tích từ 75160 m2, mặt tiền 6m.

Đánh giá chủ đầu tư Vinhomes Wonder Park

Chuỗi đô thị của Vingroup liên tục giành được nhiều giải thưởng. Một số dự án nổi bật của tập đoàn là Times City, Royal City, Vinhomes Riverside; Vinhomes Central Park tại TP. HCM.

Từ bất động sản thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, phát triển hùng mạnh nhất Việt Nam. Sản phẩm, dịch vụ của Vingroup bao phủ hầu hết các lĩnh vực. Mua nhà ở Vinhomes, đi xe ô tô Vinfast, đi chợ Vinmart, mua sắm Vincom, du lịch Vinpearl…

Hiện tại giá bán biệt thự, liền kề trong khu vực dao động khoảng 150 – 300 triệu/m2. Đặc biệt, sau khi tuyến đường Tây Thăng Long hoàn thành. Rút ngắn khoảng cách tới khu Tây Hồ Tây chỉ hơn 8km. Chắc chắn, dự án Vinhomes Wonder Park cũng như đất thổ cư xung quanh tăng giá mạnh trong tương lai gần.

Mọi thông tin về dự án Vinhomes Wonder Park quý khách vui lòng liên hệ PKD theo SĐT: 0977.403.740 hoặc xem thêm thông tin dự án tại địa chỉ: https://tuyenmai.com/du-an/vinhomes-wonder-park/