Daily Archives: Tháng Một 21, 2020

Căn hộ Grand Center Quy Nhơn tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Tháng Một 21, 2020

Năm 2019 vừa qua, toàn tỉnh Bình Định có 36 dự án bất động sản đang triển khai với đa dạng các loại hình như khu dân cư, khu đô thị, khu thương mại, dịch vụ và du lịch. Thị trường bất động sản phát triển kéo theo giá nhà đất ở những vị trí “vàng” trong trung tâm thành phố đang có tốc độ “tăng phi mã”, đặc biệt giá đất mặt tiền tại các trục đường huyết mạch như Nguyễn Tất Thành, Lý Thường Kiệt, hay các cung đường ven biển như Xuân Diệu, An Dương Vương bình quân hơn 300 triệu đồng/m2 và còn tiếp tục gia tăng.

Căn hộ Grand Center Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc vị trí vàng hiếm có giữa trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, Căn hộ Grand Center Quy Nhơn sở hữu 4 mặt tiền đường, ngay vòng xoay sầm uất, nhộn nhịp và kề bên là công viên – hồ Bàu Sen xanh mát mang đến môi trường sống trong lành. Đến với Căn hộ Grand Center Quy Nhơn bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống năng động với hàng loạt tiện ích xung quanh mà còn cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ của vùng đất mới giàu tiềm năng.

Tiềm năng sinh lời đến tự Căn hộ Grand Center Quy Nhơn

Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ cũng là điểm nhấn vô cùng quan trọng cho tiềm năng sinh lời của Căn hộ Grand Center Quy Nhơn. Bởi tỉnh Bình Định là địa phương hiếm hoi của khu vục miền Trung sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm là: Đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Trong đó, các tuyến đường bộ dần hoàn thiện kết nối thuận lợi đến các khu kinh tế, khu công nghiệp và sân bay Phù Cát.

Xem thêm: Trang Review các sản phẩm uy tín nhất hiện nay.

Sân bay Phù Cát vừa chính thức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên vào ngày 4/1. Tin vui này giúp Quy Nhơn – Bình Định càng thu hút thêm khách du lịch, các chuyên gia đến sinh sống, làm việc và kéo theo bất động sản phát triển mạnh mẽ. Trong đó, Căn hộ Grand Center Quy Nhơn đang là tâm điểm của thị trường căn hộ khi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội.

Theo số liệu thống kê cho thấy, tại khu vực trung tâm TP Quy Nhơn các cơ sở lưu trú đạt đủ chuẩn du lịch còn hạn chế, đặc biệt là các khách sạn cao cấp từ 3-5 sao. Căn hộ Grand Center Quy Nhơn ra đời có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trong nước lẫn quốc tế, đón sóng thị trường bất động sản, mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi khép cho quý khách hàng.

Do đó, việc sở hữu lâu dài căn hộ để ở Căn hộ Grand Center Quy Nhơn với 4 mặt tiền đường, ngay khu trung tâm sầm uất, nhộn nhịp của phố biển sẽ mang lại “lợi nhuận kép” vượt trội, vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là “điểm vàng” đầu tư sinh lời cao.

Xem thêm thông tin dự án tại https://htland.vn/du-an/can-ho-grand-center-quy-nhon

Sự cần thiết của thiết kế web bất động sản chuẩn SEO với sale

Tháng Một 21, 2020

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc bày bán sản phẩm ở cửa hàng theo phương thức kinh doanh truyền thống đã trở nên lạc hậu. Để có thể bắt kịp với tốc độ phát triển của Internet, mang sản phẩm,thương hiệu của mình nhanh chóng đến với khách hàng thì đòi hỏi mỗi sale phải có một website bán hàng cho riêng mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do cần phải thiết kế web bất động sản chuẩn Seo qua bài viết dưới đây.

Thế nào là một website bán hàng chuẩn SEO

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm và chẳng có lý do gì để Google không đứng đầu danh sách các công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Hướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người truy cập, Google sử dụng nhiều thuật toán để tìm kiếm và đánh giá một website, từ đó làm cơ sở trả về kết quả mà họ cho rằng hữu ích nhất đối với người truy cập.

Tại sao lại cần thiết kế một web bất động sản chuẩn SEO dành cho bất động sản

Một sale bất động sản sở hữu một website bán hàng chuẩn Seo sẽ rất dễ thu hút khách hàng. Dưới đây là một số lý do mà sale bất động sản nên thiết kế web bất động sản chuẩn Seo:

  • Quảng bá dự án: Việc thiết kế website sẽ giúp khách hàng ở xa có thể biết đến dự án. Khách hàng dễ dàng tiếp cận và theo dõi các chương trình khuyến mãi, và dịch vụ ưu đãi của chủ đầu tư.
  • Tăng doanh thu bán hàng: Khi sale có website bán hàng chuẩn Seo sẽ rất thu hút người dùng ghé thăm website của mình, từ đó dễ dàng giới thiệu và quảng bá dự án đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp tăng doanh thu bán hàng.
  • Tạo lợi thế cạnh tranh: Trong thời đại kinh doanh online đang ngày càng phát triển như hiện nay, nếu không có website, bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ, không thể cạnh tranh với các sale khác. Hơn nữa, trong khi có quá nhiều website bất động sản như hiện nay thì , website của bạn muốn thu hút được khách hàng cần phải có thiết kế đẹp, nội dung phong phú nhưng có ích đối với điều mà họ đang tìm kiếm và sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí: Thiết kế website sẽ giúp tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân lực, chi phí quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.

 

Vuaweb.net – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CHUẨN SEO UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

 

Hiểu được nhu cầu và sự cần  thiết phải có website bán hàng của các sale bất động sản, Vuaweb cung cấp dịch vụ thiết kế website đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Vuaweb tự hào là đối tác tin cậy của hơn 100 sàn và sale bất động sản trên cả nước. Không chỉ thiết kế website mà Vuaweb còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như: chạy quảng cáo google, quảng cáo facebook,… được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng nên đảm bảo được sự khác biệt và độc đáo.
  • Giao diện chuyên nghiệp, đa đạng
  • Tích hợp các kênh thanh toán online giúp khách hàng thanh toán dễ dàng.
  • Kho giao diện đa dạng
  • Tối ưu hóa Seo
  • Luôn nằm trong Top đầu tìm kiếm của Google
  • Tích hợp tốt trên Mobile – Tablet để người dùng dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi
  • Website thân thiện, có các tính năng dễ sử dụng
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7