Dự án Sim Island Phú Quốc sở hữu vị trí vàng tại đảo Ngọc

Tháng Hai 14, 2020

Dự án Sim Island Phú Quốc tổ hợp nghỉ dưỡng gồm biệt thự biển, shophouse (nhà phố thương mại), condotel (căn hộ khách sạn) được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, kết hợp phong cách trang trí nội thất bằng thùng gỗ sồi ủ rượu theo xu hướng Châu Âu với quy mô 34 Ha ngay trung tâm của Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án cách cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc gần 16km.. Tập đoàn quản lý Centara Hotels & Resort sẽ quản lý và phát triển các hạng mục condotel với thương hiệu Condotel The Heritage, Condotel The Pearl Bay theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Dự án Sim Island Phú Quốc thu hút nhà đầu tư bởi PHÁP LÝ minh bạch, vị trí sở hữu đường bờ biển dài nhất tại đảo Ngọc. Lấy cảm hứng từ loài hoa sim rừng và vẻ đẹp viên mỹ của ngọc trai Phú Quốc, Dự án Sim Island Phú Quốc kiến tạo không gian lưu trú ấn tượng tích hợp hài hòa trong tổng thể quy hoạch dự án chuẩn một khu đô thị du lịch với trung tâm thương mại 35.000m2 lớn nhất Phú Quốc cùng nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

Vị trí vàng dự án Sim Island Phú Quốc

Dự án nằm ngay con đường tỷ đô – tuyến đường 36m trung tâm Bãi Trường, nơi diễn ra các hoạt động lễ hội đường phố, festival hay chương trình xúc tiến thương mại và du lịch của Phú Quốc và Kiên Giang. Thêm vào đó Nằm tại vị trí trung tâm của khu phức hợp Bãi Trường, Dự án Sim Island Phú Quốc thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của khu vực khi xung quanh là những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới như: Sheraton, Novotel, Pullman, Intercontinental, Regent, Park Hyatt…. Tại vị trí này du khách chỉ cần vài bước chân đã có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ của những bải biển hoang sơ tuyệt đẹp tại Bãi Trường.

Liên kết vùng của Dự án Sim Island Phú Quốc

  • 05p đi bộ đến biển
  • 08p đi xe đến sân bay
  • 10p đi xe đến trung tâm Phú Quốc
  • 05p đi xe đến các địa điểm tham quan du lịch
  • 05p đi xe đến quảng trường biển

Được phát triển là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp giải trí với trung tâm thương mại lớn nhất trên đảo, khu phố chợ đêm nơi tập trung những sản vật đặc trưng của đảo. Sự khác biệt của nơi đây so với những dự án khác nằm ở chỗ, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hết sức cho các tiểu thương nhằm tạo lưu lượng khách vãng lai, để tạo nên dự án là một nơi có sức sống, một khu giải trí không ngủ, một nơi phải đến mỗi khi du khách đặt chân đến Phú Quốc.

Xem thêm thông tin dự án tại https://htland.vn/du-an/sim-island-phu-quoc

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *