Khu đô thị Long Hưng City

Long Hưng City – Vị trí tiềm năng – Tiện ích nội bật

Tháng Tám 19, 2020

Long Hưng City nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía nam Tp, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, được kết nối hệ thống giao thông trọng điểm quốc gia.

Khu đô thị Long Hưng City là một trong 5 dự án thành phần của dự án Dreamland City do Donacoop làm chủ đầu tư có quy mô 1.300 ha với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD

Vị trí đắc địa đầy tiềm năng

Dreamland City tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với vị trí đắc địa, nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của các thành phố lớn (Thành Phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết); địa hình trải dài dọc theo bờ sông Đồng Nai tiếp giáp và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh, nối với các trục giao thông huyết mạch thông thương từ Nam ra Bắc, từ Đông sang Tây đã tạo nên một vị thế đặc biệt tiềm năng cho sự phát triển của Dreamland City trong tương lai.

Giao thông thuận tiện

Dự án nằm cạnh khu du lịch sinh thái Sơn Tiên và sân golf Long Thành, cách trung tâm TP. Biên Hòa 7 km, cách TP.HCM 20km, cách sân bay quốc tế Long Thành 15 km, cách khu công nghệ cao quận 9 – TP HCM khoảng 9 km, và cách trạm cuối của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 6 km.

Đặc biệt, trục giao thông chính của dự án sẽ được kết nối với đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây với khoảng cách 6km, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án tới sân bay quốc tế Long Thành và TP.HCM, chủ trương này đã được Tỉnh Ủy, UBND Tỉnh Đồng Nai và Bộ giao thông chấp thuận và sẽ triển khai thi công trong thời gian sớm nhất.

Cảnh quan thiên nhiên sông nước

Điểm nhấn của dự án là sở hữu cảnh quan sông nước tự nhiên tuyệt đẹp bao gồm hơn 28km đường sông bao quanh và 22km kênh rạch len lỏi trong khu đô thị, các nhà thiết kế quy hoạch đã lấy.

Tiện ích dự án Long Hưng City

Đến với khu đô thị Long Hưng, người dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích và tận hưởng không khí tươi mát, trong lành. Đặc biệt, Long Hưng City có những tiện ích nổi bật phải kể đến như:

  • Có hệ thống đường dạo bộ và công viên đầy cây xanh bao quanh
  • Bến du thuyền sang trọng, hiện đại và đẳng cấp
  • Dòng sông Đồng Nai trong lành mát mẻ với cơ sở hạ tầng phát triển
  • Có trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, câu lạc bộ bi a chuyên nghiệp được đầu tư trang bị những mẫu bàn bi a KingKong cao cấp, chợ nổi ven sông, khu vui chơi trẻ em và tổ hợp các căn hộ cao cấp
  • Không gian sinh hoạt mang tính cộng đồng
  • Mạng lưới nước âm tường hoàn chỉnh
  • Giao thông thuận tiện, dễ dàng đi lại
  • Hệ thống xử lý và thoát nước thải với công nghệ vô cùng hiện đại

Quy mô Long Hưng City

Dreamland City Đồng Nai do Donacoop làm chủ đầu tư có quy mô 1.300 ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD. Trong đó: Khu đô thị Long Hưng có dện tích 227ha, Đảo Phụng Hoàng có diện tích 286ha, Bán đảo Cường Hưng có quy mô 92ha, đặc biệt là dự án Waterfront City có quy mô 366ha liên doanh với tập đoàn Keppel Land (Singapore) và dự án Aqua City có diện tích 305ha liên doanh với tập đoàn Vinacapital.

Lý do nên đầu tư vào dự án Long Hưng City

  • Thứ nhất: Khu đô thị Long Hưng có tiềm năng lớn về vị trí đắc địa, thuận lợi.
  • Thứ hai: Được ngân hàng kiểm chứng và có tính thanh khoản cao. Bên cạnh đó còn được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay 65% trong vòng 20 năm.
  • Thứ ba: Cơ sở hạ tầng chất lượng và hoàn thiện như: hệ thống xử lý nước thải hiện đại, có điện âm tường, hệ thống công viên cây xanh và hơn 1 ngàn hộ dân sinh sống.
  • Thứ tư: Dự án khu đô thị Long Hưng được phân theo nhiều lô với diện tích lớn nhỏ khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp theo nhu cầu.
  • Thứ năm: Hỗ trợ khách hàng thanh toán dài hạn, có sổ đỏ từng nền và các giấy tờ pháp lý có liên quan một cách minh bạch, rõ ràng. Đồng thời, khách hàng sẽ được ký hợp đồng chuyển nhượng đất nền nên hoàn toàn không mang đến rủi ro.

Xem thêm: Các dự án HTLAND tại đây

Liên hệ phòng kinh doanh:
Công ty BĐS HTLand
Hotline: 0937993899
Email: huuthanh.info@gmail.com
Website: https://htland.vn
Địa chỉ: 582 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *