Căn hộ V Citilight Biên Hoà - Dự án căn hộ cao cấp

Căn hộ V Citilight Biên Hoà – Dự án căn hộ cao cấp

Tháng Mười Một 18, 2020

Căn hộ V Citilight  là dự án khu căn hộ cap cấp với diện tích hơn 2,8 hecta. Dự án V-Citilight gồm bảy khối nhà chung cư với khoảng 1.236 căn hộ cao cấp và khoảng 40.000 m2 khu thương mại được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng Ong & Ong (Singapore).

Tổng quan dự án

Tên dự ánV-CitiLight

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Việt Thuận Thành

Đơn vị đại lý phân phối: Property-X (Hưng Thịnh Land)

Vị trí: Mặt tiền Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Tổng diện tích: 28,933.7 m2.

Quy mô: 7 tòa căn hộ & Shophouse

Tổng số căn hộ: 1,236 căn hộ.

Pháp lý: Sở hữu lâu dài, sổ hồng riêng

Thông tin Quy hoạch dự án V- City Light:

+ Diện tích xây dựng: 8539 m2.

+ Mật độ xây dựng: 30%.

+ Diện tích đất sân bãi, cây xanh: 16,495 m2.

+ Dịên tích đất giao thông: 3,533 m2.

+ Tổng dện tích thương mại: 36,969.1 m2.

+ Tổng diện tích hầm để xe: 58,998 m2.

Căn hộ V Citilight Biên Hoà - Dự án căn hộ cao cấp

Mở bán 100 căn hộ cao cấp V Citilight

Khu phức hợp thương mại và căn hộ V Citilight tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Biên Hòa, cách trung tâm thành phố Biên Hòa chỉ 5 phút, cách sân bay quốc tế Long Thành 10 phút.

V Citilight gồm 7 block chung cư với 1236 căn hộ cao cấp, khoảng 40.000m2 sàn thương mại và hơn 60.000m2 diện tích sàn tầng hầm.

Trong đợt mở bán lần này, Công ty Việt Thuận Thành sẽ đưa ra chính sách hỗ trợ 40% giá trị căn hộ.

Được biết, dự án đã được khởi công vào tháng 4/2011. Hiện tại, dự án đã hoàn thành xong nhà mẫu với diện tích hơn 1000m2, tổng chi phí đầu tư hơn 30 tỷ đồng và đã hoàn thành phần móng cho toàn bộ 7 block. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào năm 2015.

Hạ tầng căn hộ V Citilight

Dự án V CitiLight Biên Hòa với lợi thế nằm ngay thành phố lớn nhất của tỉnh Đồng Nai. Liền kề với các thành phố lớn như Bình Dương, thành phố Hồ Chi Minh. Thời gian qua , hàng loạt các dự án về hạ tầng của Đồng Nai, cũng như của Thành Phố Hồ Chí Minh triển khai. Nhằm thuận lợi cho việc thông thương giữa thành phô Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Vũng Tàu. Đơn cử như :

Dự án Sân bay quốc tế Long Thành:

Là dự án với quy mô cực lớn tại Long Thành, Sân bay quốc tế Long Thành có thể nói là tâm điểm của thị trường trong thời gian qua. Nhằm giảm tải cho sân bay Tân Sơn Nhất. Đồng Nai hiện đã giải phóng mặt bằng 99% các khu tái định cư, đối với mặt bằng sân bay Long Thành giai đoạn 1 (giải phóng 1.810 ha/5.000 ha).

Cầu Cát Lái:

Cầu Cát Lái là dự án cầu dây văng nhằm thay phà Cát Lái. Giúp cho Đồng Nai và TP.HCM kết nối dễ dàng. Dự kiến đây sẽ là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối sân bay Long Thành và thành phố Hồ Chí Minh.

Cầu Nhơn Trạch:

Cầu Nhơn Trạch là cây cầu nằm trong dự án cao tốc Tân Vạn – Nhơn Trạch giai đoạn 1 của Vành Đai 3 Thành phố Hồ ChíMinh. Cầu Nhơn Trạch nối Đồng Nai – Thành phố Hồ Chi Minh với chiều dài dự kiến khoảng 2km. cho 6 làn xe lưu thông, góp phần giảm tải cho cầu Đồng Nai cũng như các tuyến đường vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Giup1 tăng tiềm năng phát triển cho Đồng Nai nói chung và Dự án V-Light City Biên Hòa nói riêng.

Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Là tuyến tàu Metro số 1 kết nối từ Suối Tiên đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tuyến metro số 1 có chiều dài 19,7km, trong đó có 2,6km đi ngầm và 17,1km trên cao và đi qua các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức (TP.HCM) và Dĩ An (Bình Dương).

Bến xe Miền Đông mới:

Bến xe Miền Đông mới tại quận 9 sẽ được vận hành vào ngày 10/10/2020. Các tuyến cố định từ Bến xe Miền Đông củ lúc trước sẽ được gồm các tuyến đi Quảng Trị trở ra phía Bắc sẽ được xuất phát từ Bến xe Miền Đông mới. Dự kiến sau khi hoàn thành giai đoạn 1, thì các tuyến tiêp theo sẽ tiếp tục thay thế.

Xem thêm thông tin tại: https://htland.vn/du-an/can-ho-v-citilight

Liên hệ HTLAND.VN

Hotline: 0937993899
Email: huuthanh.info@gmail.com
Địa chỉ: 582 Cộng Hoà, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *