Dự án ''vàng''Long Hưng City

Thông tin chi tiết dự án Long Hưng City Biên Hòa Đồng Nai

Tháng Mười 15, 2021

Long Hưng City dự án nổi bật tại tỉnh Đồng Nai, với diện tích 227ha, nằm ngay tại cửa ngõ lưu thông phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng xem thông tin chi tiết dự án Long Hưng City Biên Hòa Đồng Nai qua bài viết dưới đây!

Long Hưng City

Thông tin chi tiết dự án Long Hưng City Biên Hòa Đồng Nai

Thông tin chi tiết dự án Long Hưng City Biên Hòa Đồng Nai

Dự án Long Hưng City tại xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có diện tích 227 ha, nằm trong tổng thể quy hoạch của Khu đô thị Dreamland City 1300 ha. Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 272,4 triệu USD. Nằm ở cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Do chủ đầu tư Tập đoàn Dona Coop xây dựng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án đã hoàn thiện sổ hồng và cũng đã có sổ riêng từng nền nên khách hàng không còn phải sợ về rủi ro về pháp lý của dự án khi đầu tư hoặc mua tại đây.

Hiện nay, Khu đô thị Long Hưng City đã hoàn thành xong các công trình hạ tầng với cây xanh, vỉa hè, đèn đường, ống thoát nước, điện âm được đồng bộ.

Các phân khu đã được phân chia rõ ràng và các ngôi nhà cũng đang dần được xây dựng lên.

Trục đường xuyên tâm 45m đang được xây dựng cầu nối từ dự án Long Hưng City qua dự án Aqua City, dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng 1 năm.

Dự án có diện tích xây dựng là 103ha với diện tích cây xanh nhiều ôm trọn dự án. Nhìn chung, cơ sở hạ tầng tại dự án được xây dựng một cách đồng bộ và đã hoàn thiện, chỉ chờ nhà đầu tư và các khách hàng xây dựng lên nhà ở tại dự án.

Mặt bằng dự án

Mặt bằng thiết kế của Long Hưng City được quy hoạch xây dựng theo tỷ lệ 1/500, gồm có 9 phân khu: Ngân Hưng, Hồng Long, Hưng Long, Phúc Long, Kim Long, Nhật Long, Khang Long, Vân Long và Mỹ Long.

Khu đô thị Long Hưng được Chủ đầu tư lựa chọn các nhà thiết kế đến từ các nơi trên Thế giới như: Mỹ, Úc, Nhật Bản. Mỗi phân khu được thiết kế theo một cách riêng biệt và mang nét đẹp riêng.

Khu đô thị Long Hưng CityTổng quan khu đô thị Long Hưng City

Các nền đất tại dự án có diện tích được phân thành các diện tích như: 5x20m, 6x20m, 8x20m, 10x20m, khách sạn có nền đất 15x20m.

Tại dự án chủ đầu tư đã quy hoạch cốt nền cao 4,3m có độ cao hơn rất nhiều với các quốc gia khác chỉ vào từ 2,2 đến 2,8m. Điều này giúp dự án có nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

Hệ thống giao thông

Long Hưng City nằm trong khu vực giúp kết nối đến các trục đường Quốc lộ 1A, đường Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu giúp kết nối dễ dàng đến các tỉnh: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Đà Lạt,…

vi-tri-long-hung-city

Vị trí khu đô thị Long Hưng City

Tiện ích nội khu

Các tiện ích nội khu tại Long Hưng City được chủ đầu tư xây dựng bao gồm:

  • Trường học
  • Bệnh viện đa khoa
  • Công viên Long Hưng
  • Đinh Thần Long Hưng
  • Không gian sinh hoạt cộng đồng
  • Chợ nổi trên sông
  • Khu vui chơi cho trẻ nhỏ
  • Kênh đào nhân tạo
  • Sân thể thao
  • Trung tâm hành chính
  • Bến thuyền
  • Quảng trường Happy Square

Tất cả đều tạo nên một không gian sống có đầy đủ thiên nhiên, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống và cả khả năng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Từ Long Hưng City cư dân có thể dễ dàng đi đến các địa điểm và khu vực lân cận như:

  • Khu Công nghệ Cao Quận 9 cách 9km
  • Sân bay Long Thành cách 15km
  • Thành phố Biên Hòa 7km
  • Sân Golf Long Thành 4km
  • Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên tuyến cuối cách 6km

Nét đẹp tự nhiên của Long Hưng City

Long Hưng City được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên. Ở đây, dự án được bồi đắp nên bởi dòng sông Đồng Nai quấn quanh rìa dự án và cảnh quan thiên nhiên cây xanh bao trùm. Điều này mang đến cho dự án có hệ sinh thái tốt và đây cũng là xu hướng của các khu đô thị hiện đại ngày nay.

Con người thường cảm thấy mình bình lặng và nhẹ nhõm khi hòa cùng với thiên nhiên thay vì cứ phải chạy theo những điều thực tế. Mỗi dự án có vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, Long Hưng City chắc hẳn sẽ làm cho các cư dân ở đây cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn trong công việc và cuộc sống.

Các gia đình có thể lựa chọn đây là nơi sinh sống hoặc đầu tư rất có giá trị khi các công trình, nền kinh tế đang được xây dựng và phát triển theo thời gian tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai này.

Biệt thự nằm bên sông dự án Long Hưng City

Dự án Long Hưng City nằm trong quần thể khu đô thị Dreamland City, trong đó liền kề các khu đô thị như Aqua City, Izumi City, Biên Hòa New City tạo nên các tiện ích ngoài khu đa dạng hơn cũng như mang lại không khí sôi động cho dự án.

Bán đất Long Hưng City có giá bán dao động từ 13 – 15 triệu/m2.

Bài viết trên đã giới thiệu: “Thông tin chi tiết Khu đô thị Long Hưng City Biên Hòa Đồng Nai”. Mời mọi người cùng tham khảo!

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *