Golden Bay 602

Pháp lý dự án Golden Bay 602 Cam Ranh hiện tại như thế nào?

Tháng Mười 19, 2021

Pháp lý dự án Golden Bay 602 Cam Ranh hiện tại như thế nào? Là một chủ để khiến khách hàng và giới đầu tư rất quan tâm. Để tìm hiểu kĩ hơn về dự án cũng như pháp lý, chủ đầu tư và tiến độ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bài viết dưới đây!

Tiến độ của dự án Golden Bay 602 như thế nào?

Dự án Golden Bay 602 tọa lạc tại bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Dự án có vốn đầu tư lên đến 1356 tỷ đồng và diện tích 55,59ha, mở bán ra 2085 đất nền. Đây là giai đoạn 2 của dự án Golden Bay 601 cách Golden Bay 601 khoảng 5 – 6km.

Golden Bay 602 hiện tại đã được xây dựng cơ sở hạ tầng xong, đường nội khu trải nhựa, vỉa hè lát gạch trồng cây xanh, đã có đèn đường, lắp ống thoát nước,…bên trong đã phân lô, các nền đất đã được phân chia. Theo đó, phần hạ tầng đã được chủ đầu tư làm xong.

Tiến độ dự án Golden Bay 602Tiến độ dự án Golden Bay 602

Tham khảo vị trí và tiện ích dự án Golden Bay 602

Golden Bay 602 nằm cách biển 500m là vị trí sở hữu tốt. Đây là điều kiện phát triển ngành du lịch biển tốt, giúp gia tăng lợi nhuận và cũng là nơi ở lý tưởng cho các cư dân vừa sống vừa làm việc.

Hiện tại, Golden Bay Cam Ranh của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh được đầu tư cơ sở hạ tầng vững vàng

Mặt bằng dự án Golden Bay 602

Mặt bằng dự án Golden Bay 602

Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu, trường học, công viên, trung tâm thương mại, khách sạn, cơ sở y tế, khu vui chơi, hồ điều hòa,…

Các tiện ích ngoại khu như: Chợ, trường học, bệnh viện, sân bay, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, các khu resort 5 sao, bãi biển, đầm Thủy Triều,…

Golden Bay City được đánh giá là dự án có tiềm năng gia tăng lợi nhuận tốt bởi dự án Sân bay Cam Ranh mở ra, mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, nằm trong khu du lịch bãi Dài sôi động mang đến nhiều lợi nhuận cho dự án. Tuy nhiên hãy cũng tìm hiểu xem pháp lý của dự án hiện tại như thế nào? Đã được đảm bảo chưa?

Vị trí dự án Golden Bay 602

Vị trí dự án Golden Bay 602

Pháp lý dự án Golden Bay 602 hiện tại ra sao?

Với các tiện ích nội và ngoại khu, cơ sở hạ tầng và vị trí thuận lợi thì dự án đang được các khách hàng quan tâm về vấn đề pháp lý ra sao? Hiện tại dự án như thế nào? Ngoài những giá trị tốt đẹp kia thì còn quan trọng hơn về vấn đề pháp lý bởi vì nó là điều tiên quyết.

Theo như thông tin dự án Golden Bay 602 Cam Ranh hiện tại pháp lý vẫn chưa được rõ ràng.

Một số thông tin cho rằng dự án có pháp lý sở hữu lâu dài. Nhưng thông tin vẫn mập mờ từ chủ đầu tư Hưng Thịnh.

Qua đó, chúng ta hãy tìm hiểu một số thông tin từ Chủ đầu tư Hưng Thịnh như thế nào?

Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh

Tập đoàn Hưng Thịnh được hình thành và phát triển trong vòng 20 năm qua, trong quá trình phát triển Tập đoàn đã thành tựu được hơn 100 dự án lớn nhỏ, cùng hơn 4500ha quỹ đất, và cung cấp ra thị trường khoảng hơn 50.000 sản phẩm. Tập đoàn xây dựng các dự án tại nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, chủ yếu là Thành phố Hồ Chí Mình và còn có các tỉnh thành như: Hà Nội, Bình Dương, Khánh Hòa, Bình Định, Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai.

Với mô hình Tập đoàn mới, Tập đoàn Hưng Thịnh có hơn 21 Công ty thành viên hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm Bất động sản đảm bảo chất lượng với giá trị thực. Giúp nâng tầm vị thế và nâng cao sự tin tưởng, hài lòng cho quý khách hàng.

Các sản phẩm của Chủ đầu tư đã và đang được xây dựng như sau: Sky Center, chuỗi dự án Moonlight Park View, Moonlight Boulevard, Melody Residences, Sentosa Villa Mũi Né, Cam Ranh Mystery Villas, Saigon Mystery Villas, Golden Bay 602,…

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã giành được nhiều giải thưởng lớn như:

  • Thương hiệu bất động sản uy tín được khách hàng và nhà môi giới bình chọn tại TP.HCM
  • Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam
  • Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2019
  • Giải thưởng thương hiệu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương
  • …..

Đó là một số thông tin về chủ đầu tư Hưng Thịnh, giúp khách hàng có thể hiểu thêm về chủ đầu tư của dự án Golden Bay 602.

Nếu khách hàng có quan tâm về dự án có thể tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về pháp lý để tránh các trường hợp rủi ro trong quá trình mua bán.

Bài viết trên đã đưa ra một số thông tin về dự án Golden Bay 602 cũng như “Pháp lý dự án Golden Bay 602 Cam Ranh hiện tại như thế nào?”. Để giúp khách hàng nắm bắt thông tin về dự án nhanh nhất!

Xem thông tin dự án tại: https://goldenbaycity.vn/2021/10/16/phap-ly-du-an-golden-bay-602-cam-ranh-hien-tai-nhu-the-nao/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *