Dự án Green Center

Đánh giá vị trí Green Center Tây Sài Gòn có gì tiềm năng

Tháng Ba 22, 2022

Khu Tây Sài Gòn trong những năm gần đây đang đón đầu tiềm năng đầu tư bất động sản nhờ hạ tầng giao thông và nền kinh tế trong khu vực phát triển thuận lợi. Điển hình là tỉnh Long An có vị trí bao trọn Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với 3 huyện Củ Chi, Bình Chánh và Hóc Môn, được các chuyên gia đánh giá sẽ có sức bật kinh tế mạnh trong thời gian tới nhờ những chuyển biến về hạ tầng và xã hội,…Theo đó, nguồn vốn đầu tư vào bất động sản đang ngày càng gia tăng, các dự án quy mô xuất hiện, trong đó nổi bật mới đây là dự án “Green Center” của chủ đầu tư C.S.Q Investment tọa lạc tại xã Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An.

Dự án Green Center

Chủ đầu tư C.S.Q Investment giới thiệu Làng sinh thái sân Golf Tây Sài Gòn – Green Center

Đánh giá vị trí tiềm năng huyện Đức Hòa – Long An thuộc khu Tây Sài Gòn  

Đức Hòa tọa lạc tại cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM và 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ. Là huyện duy nhất của tỉnh Long An có vị trí giáp ranh 3 huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, và huyện Củ Chi thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ Đức Hòa kết nối đến Thành phố Tân An khoảng 35km, cách Chợ Bến Thành khoảng 28km.

Ngoài tiếp giáp với TP.HCM, Đức Hòa còn sở hữu các tuyến đường giao thông huyết mạch có tính kết nối vùng thuận lợi. Hàng loạt các công trình giao thông từ mọi hướng được nâng cấp và mở rộng như: Tuyến Metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương), Tuyến đường Vành đai 4 tổng chiều dài 35,8km, Hầm chui giao lộ An Sương, Tuyến đường Nguyễn Văn Bứa nâng cấp từ 32m lên 40m, sẽ được đầu tư xây dựng.

Đặc biệt các tuyến đường giao thông đột phá như: Tuyến đường trục động lực Đức Hòa – Hậu Nghĩa, trục đường Hồ Chí Minh – DT830, DT825 và Quốc lộ N2 sẽ được mở rộng quy mô lên 6 – 8 làn xe, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương hàng hóa và phát triển kinh tế thuận lợi.

Tổng quan dự án Green Center

Đánh giá vị trí Green Center Tây Sài Gòn có gì tiềm năng

Đức Hòa được coi là thủ phủ công nghiệp với khoảng 59 Khu công nghiệp được xây dựng, trong đó có 20 Khu công nghiệp đã đi vào hoạt động đạt công suất đến 90%. Các khu công nghiệp lớn như: KCN Thành Thành Công, KCN Hải Sơn, KCN Tân Đô, Đức Hòa III, KCN Thế Kỷ,…

Ngoài ra, với những thông tin xoay quanh việc quy hoạch Đức Hòa thành đô thị loại 3 và thành lập TP. Đức Hòa trực thuộc tỉnh đã thúc đẩy nhiều vốn đầu tư về trong khu vực về mọi mặt kinh tế, đặc biệt là ngành bất động sản. Cũng giống như Dĩ An hay Thuận An – Bình Dương đã lên Thành phố sau những thông tin rầm rộ kéo dài khoảng 3 năm, và kéo theo quỹ đất tăng giá vượt trội.

Theo các chuyên gia nhận định, huyện Đức Hòa nói riêng và tỉnh Long An nói chung sẽ có sức bật phát triển kinh tế vượt trội trong thời gian tới, từ đó thị trường bất động sản được hưởng lợi và thu hút nhiều dự án quy mô xứng tầm đến khu vực.

Chủ đầu tư C.S.Q Investment giới thiệu Làng sinh thái sân Golf Tây Sài Gòn – Green Center

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, trong những năm gần đây, Đức Hòa đã trở thành điểm “dừng chân” của nhiều nhà đầu tư bất động sản với các dự án quy mô, sẽ có tác dụng thay đổi nhanh chóng bộ mặt xã hội Đức Hòa. 

Một trong số các dự án có đặc điểm nổi bật tại Đức Hòa phải kể đến “Làng sinh thái sân Golf Tây Sài Gòn Green Center” tọa lạc tại đường DT822, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do chủ đầu tư Tập đoàn C.S.Q Investment xây dựng. Dự án có tổng diện tích khoảng 48ha, cung cấp 208 sản phẩm gồm shophouse, biệt thự, nhà phố liên kế có diện tích đa dạng từ 5x15m, 5x22m, 5x21m,…

Green Center được thiết kế theo phong cách Countryside ấn tượng với vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, nằm trong quần thể sân Golf xanh mát có diện tích 200ha kèm theo chuỗi tiện ích đa dạng đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là địa điểm an cư, nghỉ dưỡng thích hợp cho mọi khách hàng.

Nhà thực tế dự án Green Center

Chủ đầu tư C.S.Q Investment giới thiệu Làng sinh thái sân Golf Tây Sài Gòn – Green Center

Các tiện ích nội khu của Green Center bao gồm: Sân Golf đạt tiêu chuẩn Quốc tế 27 lỗ, Clubhouse đầy đủ tiện ích, Nhà hàng Á – Âu, Trung tâm hội nghị, Hồ bơi hiện đại, Phòng Gym – Yoga, Công viên nước quy mô 2,8ha có nhiều trò chơi hiện đại,…

Tiềm năng vị trí dự án Làng sinh thái Green Center Đức Hòa

Green Center Đức Hòa nằm trên tuyến đường DT822, thuộc xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Từ đây có thể kết nối đến các tuyến đường DT823, DT824, Quốc lộ N2, Quốc lộ 22, DT6, DT838, DT825,… 

  • Cách Thành phố Tân An khoảng 30 phút di chuyển
  • Cách trung tâm TP. HCM khoảng 60 phút di chuyển
  • Cách huyện Củ Chi – TP. HCM khoảng 10 phút di chuyển

Xung quanh dự án hiện hữu nhiều tiện ích ngoại khu như: Bệnh viện Xuyên Á Đức Hòa, Bệnh viện Đa khoa Hậu Nghĩa, Chợ Tân Mỹ, Trung tâm hành chính Hậu Nghĩa, Trung tâm hành chính xã Tân Mỹ,…

Vị trí dự án Green Center

Tiềm năng vị trí dự án Làng sinh thái Green Center Đức Hòa

Trước thông tin quy hoạch Đức Hòa lên Đô thị loại 3 và thành lập Thành phố Đức Hòa trong thời gian tới sẽ mang đến nhiều tiềm năng cho dự án Green Center Tây Sài Gòn về hạ tầng giao thông, xã hội, tăng giá trị quỹ đất,…Theo anh Nguyễn Thế Cường – môi giới bất động sản cho biết sau khi thông tin Đức Hòa lên Thành phố được công bố thì các nhà đầu tư bắt đầu “xuống tiền” nhanh hơn. Tính từ giữa tháng 11 đến khoảng tháng 12-2021, giá đất trung bình 1m2 tại Đức Hòa tăng dao động khoảng 5-10% so với thời điểm trước dịch.

Bên cạnh đó, Green Center nằm cạnh Đại đô thị Vinhomes diện tích 900ha của Tập đoàn VinGroup sẽ được triển khai xây dựng trong năm nay, hứa hẹn sẽ nâng cao giá trị quỹ đất trong khu vực. Đặc biệt là dự án Green Center thuộc phân khu của dự án West Lakes Golf & Villas.

Green Center sở hữu loại hình sản phẩm bất động sản sân Golf “hiếm có” ngay tại khu Tây Sài Gòn, cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp và không gian sống trong lành.

Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm đầu tư hoặc an cư giàu tiềm năng cho mọi khách hàng. Không chỉ sở hữu một nơi ở đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình, mà còn sở hữu tài sản có giá trị lớn trong tương lai.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *