Anh ninh tại Imperia River View

AN NINH TRẬT TỰ TẠI IMPERIA RIVER VIEW KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG?

Tháng Ba 26, 2022

Hiện nay, nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao. Mọi người quan tâm đến sức khỏe và nhà ở nhiều hơn. Đây cũng là lý do mà các cơ sở hạ tầng mọc lên ngày càng nhiều. Đặc biệt là các khu resort, biệt thự được xây dựng với kiến trúc xa hoa. Nhắc đến các dự án bất động sản, chúng ta không thể không nhắc đến Imperia River View. Tuy nhiên, việc chọn mua nhà ở đòi hỏi phải cân nhắc rất nhiều yếu tố, trong đó không thể không nhắc đến vấn đề về an ninh. Vậy an ninh trật tự tại chung cư Imperia River View có an toàn không?

1. Tìm hiểu về dự án chung cư Imperia River View

Chung cư Imperia River View là sản phẩm đầy tâm huyết của công ty Cổ Phần Tập Đoàn MIK Group Việt Nam nằm tại khu vực đường Khai Sơn phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Đây là dự án tổ hợp chung cư cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội nhằm mang đến một không gian sống đẳng cấp, yên bình cho khách hàng. Với vị trí đẹp giao thoa giữa 2 dòng sông lớn của Hà Nội là Sông Hồng và sông Đuống sẽ cho khách hàng một cảm giác dễ chịu và một không khí trong lành.

Imperia River View là khu bất động sản nhận được rất nhiều sự chú ý ngay từ khi nó được bắt đầu khởi công xây dựng. Đây là khu nhà ở hiện đại và có tầm nhìn đẹp. Không những thế, với vị trí địa lý thuận lợi nên việc di chuyển đến trung tâm thành phố không mất quá nhiều thời gian.

2. Các mẫu nhà tại chung cư Imperia River View

Khi bắt đầu xây dựng, các nhà đầu tư mong muốn đây sẽ là một khu đô thị hiện đại nên đã thiết kế rất nhiều mẫu nhà khác nhau phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của phần lớn người dân. Hầu hết các căn hộ ở đây đều là chung cư cao cấp. Với đặc điểm của chung cư cao cấp, các bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, hiện đại trong mỗi căn hộ. Không những thế, nó còn có một tầm nhìn đẹp và nhận được nhiều ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh đó, chung cư Imperia River View còn có cả trung tâm giải trí và trung tâm thương mại. Các bạn có thể thư giãn cuối tuần ở đây mà không cần phải ra ngoài.

3. An ninh trật tự tại chung cư Imperia River View có đảm bảo không?

Vấn đề về an ninh là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi các bạn mua nhà. Mọi người sẽ lo lắng không biết căn nhà có an toàn không, có bị mất đồ không. Sau đây, bài viết sẽ lần lượt giải đáp các thắc mắc xung quanh an ninh trật tự tại Imperia River View.

Anh ninh tại Imperia River View

tiện ích

3.1 Hệ thống báo cháy

Khi sinh hoạt ở bất kỳ đâu thì các bạn sẽ ít nhiều đều sử dụng lửa. Vì thế mà đã có rất nhiều vụ hỏa hoạn đã gây ra rất nhiều thiệt hại về người và của. Hiểu được nỗi lo của khách hàng, chủ đầu tư xây dựng của Imperia River View đã lắp đặt hệ thống báo cháy tiên tiến nhất. Chỉ cần có một mồi lửa nhỏ thì còi báo động sẽ vang lên. Đồng thời, bảo vệ sẽ ngay lập tức xác định được vị trí đám cháy để dập tắt kịp thời. Bên cạnh đó, các bạn có thể nhìn thấy bình chữa cháy ở khắp mọi nơi. Đây là một thứ không thể thiếu khi có hỏa hoạn xảy ra.

3.2 Camera an ninh

Đối với một khu đô thị cao cấp thì an ninh cần được bảo đảm. Do vậy mà Imperia River View được lắp đặt rất nhiều máy quay hoạt động 24/7 và đảm bảo không có góc chết. Không những thế, camera còn có thể lưu trữ dữ liệu  trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, nó còn giúp phát hiện và cảnh báo nguy hiểm. Những thông tin này sẽ được liên kết trực tiếp với điện thoại của các bạn giúp các bạn nhận được thông tin sớm nhất.

3.3 Lắp đặt cửa

Với những khu chung cư nói chung và chung cư Imperia River View nói riêng thì chúng đều được lắp đặt các loại cửa thông minh như cửa hoạt động bằng mật khẩu hoặc vân tay. Vậy nên, những người có thể vào nhà các bạn chỉ có thể là người thân đã biết mật khẩu.

Không những thế, Imperia River View còn có đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp bài bản. Họ sẵn sàng bảo vệ cho cư dân ở đây khi tình huống xấu xảy ra. Bên cạnh đó, khi các bạn sống tại Imperia River View thì hàng xóm của các bạn cũng sẽ là một người có dân trí cao nên các bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc họ sẽ gây ồn ào.

Imperia River View là một trong những  chung cư thông minh. Hệ thống quản lý đô thị thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối với mọi vật đặt tại Trung Tâm điều hành hoạt động 24/7 giữ vai trò là “bộ não” của dự án, vận hành toàn bộ nhịp sống đô thị sôi động diễn ra tại đây, đồng thời phát hiện, xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời nhất.

Vậy nên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống ở đây. Imperia River View sẽ bảo đảm an toàn cho các bạn.

4. Giá của một căn hộ tại Imperia River View

Với các ưu điểm vượt trội về an ninh trật tự mà bài viết vừa đề cập đến thì các bạn chắc hẳn sẽ thắc mắc không biết giá của một bất động sản ở đây có đắt hay không. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phân khúc giá tại Imperia River View.

Tại Imperia River View có đa dạng mẫu nhà khác nhau với mức giá khác nhau. Cho nên giá tiền của chúng cũng khác nhau. Mỗi căn hộ có giá khoảng trên dưới mười tỷ. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối so với thị trường bất động sản hiện nay.

Không chỉ yên tâm về chất lượng công trình cũng như không gian sống lý tưởng, khách hàng chọn mua căn hộ tại dự án chung cư Imperia Riverview còn được hưởng giá bán và những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đối với khách hàng có nhu cầu về tài chính, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay tới 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất siêu ưu đãi, thời gian vay tối đa 20 năm.

Bên cạnh đó, khi khu đô đi vào hoạt động thì con số này sẽ còn tăng cao hơn do có nhiều người mua để sinh sống và để đầu tư. Vậy nên các bạn hãy nhanh tay sở hữu một căn hộ tại Imperia River View ngay hôm nay.

5. Một số lưu ý khi mua nhà

Trước tiên là các bạn cần chuẩn bị hồ sơ mua nhà. Thông thường người mua cần chuẩn bị một số giấy tờ như căn cước công dân và số tài khoản, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và một số tài liệu liên quan. Các bạn có thể nhờ bên môi giới để được hướng dẫn một cách chi tiết hơn.

Sau khi hoàn thành một số thủ tục pháp lý thì các bạn cần đi làm sổ đỏ ngay lập tức. Đây là một hồ sơ không thể thiếu khi mua nhà đất. Nó sẽ là bằng chứng chứng minh các bạn là chủ sở hữu của căn nhà này. Cho nên các bạn nên làm càng sớm càng tốt.

6. Có nên đầu tư vào chung cư Imperia River View hay không?

Nếu các bạn muốn đầu tư bất động sản thì chung cư Imperia River View là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Nó chắc chắn sẽ tăng giá trong thời gian tới khi nhu cầu về nhà ở và giá đất tăng cao. Vậy nên, các bạn hãy nhanh tay mua một căn hộ để có thể mua với mức giá ưu đãi nhất.

Như vậy, bài viết vừa đưa các bạn đi tham quan dự án khu đô thị Imperia River View. Các bạn có thể yên tâm mua nhà hoặc đầu tư ở đây.Không những thế, an ninh ở đây vô cùng đảm bảo nên các bạn sẽ không phải quá lo lắng về mức độ an toàn của chung cư Imperia River View.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *