Imperia Riverview

Imperia River View với 4 ưu thế vàng tạo lên khác biệt tại Long Biên

Tháng Tư 20, 2022

Chung cư Imperia River View là dự án được đầu tư xây dựng bởi ông lớn trong ngành bất động sản MIK Group. Siêu phẩm này hội tụ đầy đủ các yếu tố “vàng”, mang tới cho khách hàng một nơi an cư tuyệt vời và tiềm năng đầu tư với lợi nhuận hấp dẫn.

Giá trị từ chủ đầu tư uy tín mang lại

Các dự án bất động sản được bảo trợ và thực hiện bởi chủ đầu tư danh tiếng luôn có sức hút lớn so với các dự án khác trong cùng phân khúc. Sự uy tín và danh tiếng của những chủ đầu tư đó là yếu tố khiến cho quý khách hàng an tâm hơn với khoản vốn đầu tư của mình và sự tin tưởng về một sản phẩm chất lượng.

Tiện ích xanh mát tại dự án căn hộ Imperia River View

Tiện ích xanh mát tại dự án căn hộ Imperia River View

Hiện nay, trên thị trường bất động sản MIK Group đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với những dự án căn hộ cao cấp bậc nhất như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Park Riverside, Villa Park, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc,… Tất cả mang lại một thương hiệu chuẩn mực về phong cách sống cao cấp với các khu đô thị tại Việt Nam.

Đặc biệt, sắp tới đây sản phẩm mới nhất của MIK – siêu dự án Imperia River View có quy mô lớn và có sức ảnh hưởng với sự phát triển của thị trường BĐS thủ đô, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng cuộc sống bền vững, hiện đại và gần gũi với môi trường nơi cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô.

Xem thêm Bảng giá và chính sách bán hàng mới nhất: https://chungcu-khaisoncity.com.vn/

Vị trí đắc địa, tầm nhìn đắt giá

Được coi là “trung tâm của trung tâm”, Imperia River View là mảnh đất vàng với tầm nhìn đắt giá không thể đẹp hơn ngay tại quận Long Biên.

Sức hút từ vị trí vàng

Dự án Imperia River View với ưu thế nằm trọn vẹn bên trong khu đô thị Khai Sơn, dự án không chỉ thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh an lành với cơ sở hạ tầng đẳng cấp nơi đây, mà còn vô cùng dễ dàng di chuyển tới các trung tâm quanh khu vực và thành phố cũng rất rễ ràng do sở hữu vị trí đắc địa:

  • Vị trí gần các trung tâm thương mại lớn như: Aeon Mall Long Biên, BigC Savico, Vincom Long Biên,…
  • Các khu đô thị lân cận: KĐT Việt Hưng, KĐT Eurowindow River Park, KĐT Vinhomes Riverside, KĐT Sài Đồng,…
  • Bệnh viện: Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, bệnh viện đa khoa Đức Giang,…
  • Cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển
  • Chỉ mất vài phút để lên cầu Chương Dương, cầu Long Biên đi sang nội thành.

Ngoài việc sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông, với thị trường cho thuê, Imperia River View còn là dự án “siêu hot” khi được nhiều nhà đầu tư săn đón, các chuyên gia đánh giá cao. Khi sở hữu vị trí giao thoa, kết nối đến trung tâm Hoàn Kiếm, phố cổ một cách nhanh chóng.

Tầm nhìn hướng hồ đắt giá triệu đô

Lựa chọn Imperia River View khách hàng không chỉ được trải nghiệm một không gian sống lý tưởng ở vị trí đẹp nhất của trong khu đô thị Khai Sơn, quận Long Biên mà xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống chuẩn 5 sao.

Sở hữu căn hộ đẳng cấp triệu đô tai Imperia River View

Sở hữu căn hộ đẳng cấp triệu đô tai Imperia River View

Với lợi thế hướng hồ đắt giá, các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch tận dụng triệt để nhằm tạo nên tầm nhìn ngoạn mục ra hồ điều hòa 22ha mang lại một không gian sống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang, những căn hộ tuyệt tác như những biệt thự trên không.

Thiết kế hiện đại nâng tầm giá trị

Các tòa nhà tại dự án Imperia River View được thiết kế hiện đại, tinh tế, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm và cảm nhận hoàn toàn khác biệt dành cho quý cư dân tương lai.

Với phong cách thiết kế thời đại sẽ mang đến không gian rộng và thoáng hơn bởi hệ thống sân vườn, không gian xanh trên cao, như đưa cư dân Imperia River View  đắm chìm vào kỳ nghỉ dưỡng ngập tràn sắc xanh cùng bầu không khí trong lành ngay tại thủ đô.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ chung cư Imperia River View được thiết kế tối ưu không gian với hành lang rộng, thoáng đãng. Mỗi căn sẽ tận dụng tối đa chất liệu tự nhiên, giúp quý cư dân có được khoảng không gian sống rộng mở.

Không gian sáng tạo Imperia River View

Không gian sáng tạo Imperia River View

Không gian sống xanh ấn tượng

Imperia Riverview mang tới không gian phủ đầy sắc xanh với tiểu cảnh cùng các khu vườn cảnh quan đa sắc, mang tới chất sống xanh đầy ấn tượng.

Mỗi sớm mai thức dậy, cư dân sẽ hòa mình vào bầu không khí trong lành, thoáng mát từ những khu vườn xanh và hồ điều hòa thổi vào. Ngoài ra, ngay tại những căn hộ cao cấp thời thượng của dự án, quý cư dân tương lai sẽ được tận hưởng những “mảng xanh” bất tận với những trang trí tinh tế: chậu hoa, cây xanh, một số tiểu cảnh,…

Với những ưu thế nổi bật, Imperia Riverview chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mang tới chốn an cư với chất sống xanh xứng tầm nơi cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô trong thời gian tới.

Xem thêm: thời gian dự kiến mở bán:  https://thongtincanho.vn/du-an-chung-cu-imperia-river-view/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *