Sân golf dự án Hải Giang Merry Land

Hệ thống tiện ích dự án MerryLand Quy Nhơn có những gì?

Tháng Tư 29, 2022

Nổi bật tại TP biển Quy Nhơn thời điểm này chính là dự án MerryLand Hưng Thịnh với quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng đa tiện ích đẳng cấp, hiện đại. Vậy “Hệ thống tiện ích dự án MerryLand Quy Nhơn có những gì?”, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Vị trí MerryLand Quy Nhơn nhiều tiềm năng

Dự án MerryLand Quy Nhơn có vị trí tại bán đảo Phương Mai, có đường bờ biển dài 1,5km thuộc bãi biển Hải Giang của xã Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định. Với một mặt giáp biển và 2 mặt giáp với núi Phương Mai, nơi đây được đánh giá có vị trí đẹp khi xây dựng dự án du lịch nghỉ dưỡng nhằm thu hút nhiều du khách.

Vị trí dự án Hải Giang Merry Land

Vị trí dự án Hải Giang Merry Land

Mới đây, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã cho xây dựng một số hạng mục giao thông kết nối thuận tiện như cáp treo nối Mũi Tấn với bán đảo Phương Mai 1,5km hay cầu nối từ khu kinh tế Nhơn Hội đến dự án. Ngoài ra, việc di chuyển bằng cano cũng chỉ mất khoảng 15 phút đi từ TP Quy Nhơn về đến dự án. Sự đa dạng trong phương tiện di chuyển giúp cho việc liên kết vùng trở nên dễ dàng hơn và cư dân cũng như du khách có thể thuận tiện tiếp cận.

Có thể nói, bãi biển Hải Giang là nơi hiếm hoi khi còn giữ gần như vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, thời tiết ôn hòa mát mẻ cùng sóng biển dịu êm thích hợp cho việc tận hưởng vẻ đẹp từ núi non và sóng biển ngay trong lòng dự án. Cư dân và du khách tới đây cũng hoàn toàn có thể thỏa thích tắm biển trong mọi thời gian của năm.

Nếu như trước đây, những khu du lịch nghỉ dưỡng biển như Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng,… luôn thu hút phần đông khách du lịch có nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng tại mỗi kỳ nghỉ lễ, cuối tuần,… Còn tại nước ngoài, quần đảo Hawaii – thiên đường du lịch biển được nhiều người trên thế giới tìm đến nghỉ dưỡng, tận hưởng kỳ nghỉ hay tại miền Nam biển Aegean – điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều người nổi tiếng ghé thăm hàng năm.

TP Quy Nhơn thời gian gần đây đang có những bước phát triển vượt trội. Dù có sự phát triển sau so với những nơi khác nhưng không hề kém cạnh Vũng Tàu hay Đà Nẵng,…

Thêm vào đó, tiềm năng từ hạ tầng giao thông tại Bình Định đầy đủ cả về đường bộ, đường thủy, đường hàng không,… Riêng về đường bộ, các tuyến giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động như quốc lộ 1A, quốc lộ 1D và quốc lộ 19. Đường hàng không đã có sân bay quốc tế Quy Nhơn đã đi vào vận hành. Ngoài ra, đường thủy có cảng quốc tế Nhơn Thành và tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy qua.

Hệ thống tiện ích dự án MerryLand Quy Nhơn có những gì?

Được xem là tâm điểm của bán đảo đẹp hàng đầu tại Việt Nam và thừa hưởng sức hút từ MerryLand nhưng vẫn không làm mất đi những nét riêng biệt của Canal Distric. Đây như là trái tim sôi động trong suốt 365 ngày của năm, là nơi giao thoa của văn hóa và hội tụ nhiều tinh hoa kiến trúc, sẵn sàng đón chào du khách đến khám phá khi hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện kết nối.

Sân golf dự án Hải Giang Merry Land

Đến với MerryLand Hưng Thịnh, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều thú vị từ hàng loạt các khu tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, điển hình như:

  • Khu Monaco Condo là tổ hợp các công trình tiện ích ngay lối vào dự án gồm đài phun nước, sảnh đón khách cao cấp, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, gym & spa, hồ bơi chân trời, đài quan sát,…
  • Khu quần thể nhạc nước Laser gồm có sân khấu và khán đài nhạc nước rộng lớn, điểm biểu diễn thực cảnh, check-in, cầu Love You, đường dạo bộ quanh kênh đào,…
  • Khu Canal District là khu vực nổi bật nhất dự án với nhiều công trình hiện đại tầm cỡ như quảng trường trung tâm Aquadance, dãy phố thương mại sầm uất, khu giải trí & sân khấu ngoài trời, khu floating lounge, hồ cá Koi rộng lớn, công viên sinh thái xanh, cầu đi bộ và khu giữ xe,…
  • Khu cầu vọng cảnh có công trình cầu vọng hình bán nguyệt và cầu thang ngoài trời với 110 bậc
  • Ngoài ra, Hải Giang MerryLand còn thu hút người quan tâm nhờ khu Four Seasons Lake; trung tâm hội nghị hoành tráng, đa chức năng; khu nhà hàng, khách sạn 5 sao đẳng cấp,…
  • Đặc biệt, nơi đây còn quy hoạch riêng khu vực dành cho các hoạt động liên quan đến biển và cảng du thuyền quốc tế gồm nhiều môn thể thao như mô tô nước Jetski, ván lướt, lướt phao chuối, chèo ván Sup, cano kéo dù bay,… hay những khách hàng chỉ đơn giản mong muốn thiên nhiên biển cả có thể lựa chọn ngồi thuyền, cano hoặc dạo bộ quanh tuyến đường ven biển.

Mang màu sắc rực rỡ, khuấy động cảm xúc và niềm vui khám phá quanh năm với những sự kiện lễ hội đặc sắc quy mô hoành tráng. Các dãy phố thương mại tấp nập cùng hàng loạt điểm check – in sang chảnh, Merry Land đem đến không gian ánh sáng không bao giờ tắt và thổi bừng cảm xúc thăng hoa khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây cho mọi du khách.

Thông tin liên hệ

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *