Green Diamond 93 Láng Hạ

DỰ ÁN GREEN DIAMOND 93 LÁNG HẠ – Bảng giá Online

Tháng Chín 16, 2022

Tọa lạc vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Thủ đô, dự án Green Diamond 93 Láng Hạ kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới cho cư dân Hà thành, hội tụ đầy đủ những giá trị sống hiện đại và đẳng cấp nhất.

Giữa lòng thành phố đầy ồn ào, náo nhiệt, Green Diamond 93 Láng Hạ sở hữu thế đất thịnh vượng, như mở ra một cánh cửa thiên đường, khép lại biết bao muộn phiền lo toan, để những tháng năm còn lại trong cuộc đời còn lại của mỗi chúng ta là những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè trong môi trường sống hoàn hảo, phúc trạch dồi dào.

Phối cảnh dự án Green Diamond 93 Láng Hạ

Phối cảnh dự án Green Diamond 93 Láng Hạ

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án : Green Diamond Láng Hạ
Vị trí dự án: Số 93 Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội
Chủ Đầu tư: Công ty CP Bất động sản Vinaconex
Diện tích đất nghiên cứu: 5.159 m2.
Diện tích xây dựng khoảng 2.582 m2.
Mật độ xây dựng khoảng 50%
Tổng diện tích sàn khoảng 62.673 m2 (chưa bao gồm tầng hầm)
Chức năng: Tòa nhà tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư
Quy mô dự án cao 27 tầng và 3 tầng hầm.
Tầng 1 đến tầng 5 có chức năng làm trung tâm thương mại, văn phòng;
Từ tầng 6-27 căn hộ tái định cư và thương mại.
Hình thức sở hữu : Sổ hồng lâu dài.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Green Diamond 93 Láng Hạ tọa lạc tại trung tâm của quận Đống Đa, đồng thời sở hữu vị trí là tâm điểm kết nối của các đầu mối giao thông quan trọng, dễ dàng đi đến các địa điểm trọng yếu thông qua các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô. Xung quanh Green Diamond 93 Láng Hạ là mạng lưới dày đặc các cơ sở giáo dục, y tế, trung tâm thương mại và các trung tâm hành chính.

Vị trí dự án Green Diamond 93 Láng Hạ

chung cư green diamond 93 láng hạ

Dưới 5 phút: Trường THPT Quang Trung, TH Thịnh Quang, Ga đường sắt trên cao Láng, đại học Thủy Lợi
Dưới 10 phút: Học viện Ngân hàng, bệnh viện Đại học Y, TH Quang Trung, bảo tàng Phòng không Không quân, bệnh viện Bạch Mai

Giao thông tiện lợi bậc nhất thủ đô, không chỉ sở hữu hệ thống đường bộ hiện đại với những làn đường rộng thênh thang bao quanh, Green Diamond Láng Hạ còn liền sát hệ thống đường sắt nội đô trên cao đang triển khai xây dựng.

TIỆN ÍCH

Ứng dụng những tinh hoa của cuộc sống và công nghệ quản lý tiên tiến nhất, Green Diamond Láng Hạ kiến tạo nên những không gian sống xanh với hạ tầng khớp nối đồng bộ, tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, khép kín, phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của các thế hệ gia đình.

Trung tâm thương mại tại khối đế tòa nhà
Sảnh đón tiếp sang trọng
Hầm đỗ xe thông minh
Hệ thống an ninh 4 lớp – 24/24
Bể bơi 4 mùa cùng bể sục – xông hơi
Phòng tập gym – yoga – aerobic
Khu vực Co-working Space
Khu vui chơi riêng dành cho cư dân nhí
Thư viện số hiện đại

Ngay giữa “trung tâm của trung tâm” thủ đô, khu vườn trên mái Sky garden giúp các Quý chủ nhân tận hưởng cuộc sống thân thiện với thiên nhiên trong một không gian mơ ước với những thiết kế khác biệt.

TIÊN PHONG CÙNG TIÊU CHUẨN SỐNG SMART LIVING

Với tiềm lực tài chính và sức mạnh là nguồn tri thức của đội ngũ phát triển dự án nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng khả năng làm chủ về mặt công nghệ. Green Diamond Láng Hạ là tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 cho cả tòa nhà và căn hộ kiểu mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, giúp vận hành, quản lý và giám sát căn hộ trở nên dễ dàng.

Hệ thống PCCC thông minh: báo cháy chính xác vị trí, báo động khi có khói ngay trên ứng dụng điện thoại
Thang máy thông minh: tốc độ 3m/s được cài đặt theo từng cụm căn hộ đảm bảo phục vụ cư dân nhanh chóng
Phủ sóng wifi tại toàn bộ các khu vực công cộng
Hầm đỗ xe thông minh tự hiển thị đèn báo khi có vị trí đỗ xe còn trống
Cung cấp sạc điện cho xe đạp, xe máy ngay tại tầng hầm

MẶT BẰNG

Chung cư Green Diamond Láng Hạ là sự kết hợp của những không gian hiện đại với thiết kế tinh tế ấn tượng trong từng đường nét. Với sự pha trộn giữa những ngôn ngữ thiết kế hiện đại mang phong cách Singapore kết hợp với những chất liệu sang trọng bền bỉ cao cấp để tạo ra một không gian sống sang trọng mang hơi thở mới. Dưới khối óc sáng tạo của những nhà thiết kế hàng đầu, căn hộ Green Diamond được phân chia không gian hợp lý, tối đa hóa công năng sử dụng khiến mỗi căn hộ không chỉ là nơi trở về mà còn là nơi sống trọn từng khoảnh khắc với.

Green Diamond Láng Hạ thiết kế không gian căn hộ cũng như không gian chung chăm chút và nghiên cứu kĩ càng. Yếu tố sinh thái được coi trọng tối đa với tiêu chí mọi không gian căn hộ đều được tối đa thông gió, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên thoáng đãng và mát mẻ.

Đa dạng về diện tích đó là một trong những điểm khiến nhiều khách hàng quan tâm, vì sẽ giúp khách hàng cân đối được tài chính cũng như nhu cầu sử dụng tốt nhất cho gia đình mình. Green Diamond Láng Hạ gồm 314 căn hộ với diện tích từ khoảng 51,75m2 đến 165,3m2 (từ 1-4 phòng ngủ) và 10 căn hộ penhouse (từ 347,73m2 đến 357,5m2).

ƯU ĐÃI KHI MUA GREEN DIAMOND 93 LÁNG HẠ

 Với vị trí vàng và sự đi lên của thị trường bất động sản, hứa hẹn giá trị của các căn hộ tại dự án ngày một gia tăng.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng để lòng thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0901 312 999 để được nhận bảng giá và PTTT mới nhất cũng như được tư vấn hỗ trợ đi xem nhà mẫu 24/7.

NỘI THẤT CAO CẤP CHUNG CƯ GREEN DIAMOND

Nội thất căn hộ Green Diamond 100% vật liệu hoàn thiện tại từng vị trí trong căn hộ đều được nhập khẩu với chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

  • Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia.
  • Hệ  thống điều hoà Multi âm trần thương hiệu Daikin.
  • Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Kohler, Hansgrohe, Toto, Duravit.
  • Chuông hình Sony, khoá từ vân tay Samsung.
  • Cửa kính Low E Phản quang.
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp chống ẩm, thiết bị bếp thương hiệu Hafele.

Xem thông tin chi tiết tại: https://chungcuhanoivip.net/du-an-green-diamond-93-lang-ha/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *