Him Lam Thường Tín 

Himlam Thường Tín và Vạn Phúc bộ đôi tạo nên thương hiệu Himlam thị trường Miền Bắc

Tháng Tư 25, 2023

Với tầm nhìn và sự quyết tâm không ngừng nghỉ, Him Lam Land đã tạo nên một bước đột phá mới với dự án Him Lam Vạn Phúc. Đây là dự án được đánh giá là một trong những dự án đẳng cấp tại thị trường bất động sản miền Bắc trong năm 2022 vừa qua. Với vị trí đắc địa tại khu đô thị Vạn Phúc, dự án Him Lam Vạn Phúc sở hữu một không gian sống lý tưởng, hiện đại và đầy đủ tiện ích, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án gồm các khu căn hộ cao cấp với diện tích từ 70 – 140m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều có ban công thoáng mát, tầm nhìn đẹp và được trang bị đầy đủ các thiết bị, nội thất cao cấp.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất, Him Lam Land đã đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính những điều này đã giúp Him Lam Vạn Phúc nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành bất động sản.

Him Lam Vạn Phúc không chỉ đánh dấu một bước phát triển mới của Him Lam Land mà còn khẳng định vị thế của thương hiệu này tại thị trường bất động sản miền Bắc. Dự án đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời và giá trị đích thực.

Him Lam Vạn Phúc nằm trên trục đường Tố Hữu

Him Lam Vạn Phúc nằm trên trục đường Tố Hữu

ĐÁNH DẤU HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA BẮC

Dự án Him Lam Vạn Phúc tại quận Hà Đông (Hà Nội) là nút khai mở cho hành trình Bắc tiến của Him Lam Land. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, dự án thể hiện tâm huyết của Him Lam Land khi kiến tạo nên một biểu tượng sống đẳng cấp với nhiều ưu thế nổi bật.

Nằm cạnh ngã tư Vạn Phúc, mặt trục đường Tố Hữu, thuộc khu vực phía Tây Hà Nội, Him Lam Vạn Phúc sở hữu vị trí có khả năng phát triển, mang đến cơ hội đầu tư, kinh doanh tiềm năng. Nơi đây đang là điểm nóng phát triển của Thủ đô với hàng loạt công trình, dự án lớn.

Dự án Him Lam Vạn Phúc

Dự án Him Lam Vạn Phúc

Hiện tại, sau thời gian gấp rút thi công, Him Lam Land đã và đang hoàn thiện bàn giao nhà cho khách hàng. Đây chính là dấu mốc quan trọng, khẳng định thành công của dự án và khẳng định uy tín Nhà Phát triển & Kinh doanh Him Lam Land.

Năm 2023 là năm sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản Miền Bắc khi mới đây Him Lam Land đã công bố dự án sản phẩm Vip chất lượng thứ 2 bộ đôi sẽ làm nên thương hiệu và giúp Himlam Land bay cao bay xa hơn đó chính là Him Lam Thường Tín.

Quy mô dự án với 159 căn hộ Liền kề nhà phố Shophouse hai mặt thoáng diện tích đa dạng từ 70m2 – 158m2 tại Trung Tâm Thưởng Tín, Hà Nội.

Dự án Him Lam Thường Tín 

Dự án Him Lam Thường Tín

Dự án Him Lam Thường Tín hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiếp theo mang đến thành công và khẳng định vị thế thương hiệu của Himlam land tại thị trường Miền bắc trong năm 2023 này.

TỔNG THỂ DỰ ÁN HIM LAM THƯỜNG TÍN

✅ Tên dự án: HimLam Thường Tín
✅ Vị trí Thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín. TP. Hà Nội
✅ Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Him Lam
✅ Quy Mô Tổng diện tích quy hoạch: 32.826,9 m2
✅ Sản Phẩm: Liền Kề, Nhà phố thương mại
✅ Số lượng căn hộ 159 căn Liền kề, Nhà Phố Shophouse
✅ Mật độ xây dựng 32,49%
✅ Diện tích: Từ 69.3 m2 – 157,8 m2. Mặt tiền rộng: 5m – 9.3m
✅ Bàn giao Hoàn thiện mặt ngoài. Mặt trong bàn giao thô
✅ Liên hệ  Chủ đầu tư: 0926 272 888
✅ Hình thức sở hữu Sở hữu lâu dài
✅ Giá Bán căn hộ Dự án kiến 130 tr/m2

Liền kề nhà phố Him Lam Thường Tín

Liền kề nhà phố Him Lam Thường Tín

VỊ TRÍ HIM LAM THƯỜNG TÍN

Vị trí Dự án Him Lam Thường Tín ở vị trí trung tâm Thị trấn Thường Tín, mặt đường DT427B (mở rộng 24m) Cách QL 1A khoảng 2 phút chạy xe. Vị trí khá thuận lợi kinh doanh hay để ở. Điểm an cư cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Bộ đôi Him Lam Vạn Phúc và Him Lam Thường Tín chính là “trái ngọt” trên chuyến hành trình chinh phục mảnh đất miền Bắc. Him Lam Land mong muốn sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn và tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm uy tín, để trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản phía Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mọi thông tin về dự án vui ;long liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
Liên hệ 0926 272 888

Website chính thức: https://thongtincanho.vn/du-an-him-lam-thuong-tin/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *