Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đầu tư 5 sao

The Centric Hải Phòng – Biểu tượng thương mại sầm uất tại phố Cảng

Tháng Bảy 14, 2024

BĐS Hải Phòng 2024 chào đón siêu phẩm thương mại cực Hot mang tên The Centric Hải Phòng. Dự án là “đứa con tiềm năng” của Masterise Home với quy mô đạt 7.2ha mang đến các căn Shoptique lần đầu tiên xuất hiện tại phố Cảng. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố về thương mại, giải trí, văn hóa mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

1. The Centric Hải Phòng hòa mình vào phố thương mại sôi động

Bước vào “thế giới” The Centric Hải Phòng, cư dân tương lai sẽ choáng ngợp về không gian trước mắt. Nơi đây sở hữu 4 khu phố thương mại biểu tượng được thiết kế đặc trưng không trùng lặp hài hòa giữa tiện ích và không gian sống. Trong đó:

The Centric Hải Phòng quy mô 7.2ha

The Centric Hải Phòng quy mô 7.2ha

1.1. Phố Đông hội nhập

Phố Đông The Centric là biểu tượng mới cho sự phát triển và thịnh vượng. Nơi đây là khu phố chào đón những tia nắng đầu tiên trong đại dự án. Đồng thời là điểm giao thương quốc tế sôi động, tạo nên tinh thần hội nhập năng động. Bởi lẽ, tọa lạc phố Đông nằm ngay tại vị trí đắc địa tiếp giáp với trục đường thịnh vượng thông thương. Từ khu phố có thể kết nối với khu công nghiệp, công nghệ cao quốc tế và trung tâm thành phố mới, tối ưu hoạt động giao thương, buôn bán. Cư dân sở hữu những căn Shoptique nơi đây có thể kinh doanh sinh lời bền vững.

1.2. Phố Tây chất cảng

Phố Tây The Centric lại mang đến “vẻ ngoài” hoàn toàn khác biệt. Nơi đây bố trí nằm kế cận khu hành chính Thủy Nguyên và định hướng sẽ trở thành khu trung tâm kinh doanh các mặt hàng ẩm thực truyền thống. Tất cả dựa trên giá trị cốt lõi của thành phố Cảng với dấu ấn truyền thống đậm đà bản sắc.

Sự có mặt của phố Tây sẽ bổ sung lên bản đồ Foodtour của thành phố nói chung và The Centric nói riêng với các món ngon đặc trưng. Mỗi món ăn không chỉ hấp dẫn, thơm ngon mà còn là “chìa khóa” đưa mọi người trở về thời cổ kính, thân thương, chất phác của con người nơi đây. Tất cả kiến tạo nên không gian lý tưởng dành riêng cho những ai muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của Hải Phòng.

Dự án sở hữu khu phố thương mại nhộn nhịp

Dự án sở hữu khu phố thương mại nhộn nhịp

1.3. Phố Nam hứng khởi

Phố Nam The Centric nằm ngay kế bên Trung tâm hội nghị, biểu diễn thành phố. Đây sẽ là điểm hội tụ của mùa lễ hội nhộn nhịp chuẩn phố thương mại sầm uất với phong cách riêng. Tại đây, mọi người có thể cảm nhận được bầu không khí nghệ thuật và giải trí đặc sắc giúp tạo nên bầu không gian vui tươi, náo nhiệt và sống động.

1.4. Phố Bắc giao thương

Phố Bắc Centric Hải Phòng được bao bọc bởi hệ thống đường giao thương Trục Thịnh Vượng. Đây là một trong những vị độc đáo giúp tổng thể khu phố đón nhận “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Không chỉ vậy, phố Bắc còn sở hữu các căn Shoptique xây dựng theo tiêu chuẩn “kép” kinh doanh buôn bán. Mỗi căn sản phẩm tiếp giáp 2 mặt phố giúp tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng, mở rộng kinh doanh. Bất kỳ cư dân nào sở hữu được căn Shoptique nơi đây hoàn toàn có thể tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng hiệu quả.

2. The Centric Hải Phòng – sống là để tận hưởng

Tại The Centric Hải Phòng không chỉ là khu mua sắm sầm uất mà còn là điểm đến an cư lý tưởng. Bởi lẽ, dự án sở hữu đầy đủ mọi tiêu chuẩn sống chất lượng. Bao gồm như:

2.1. Tiện ích sống thượng lưu

The Centric mang đến chuỗi tiện ích 5 sao thời thượng có 1 không 2 cho cư dân tương lai. Mọi người không cần phải đi đâu xa cũng có thể thoải mái nghỉ dưỡng, giải trí, thư giãn tinh thần trong lòng thành phố. Trong đó nổi bật gồm có:

Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đầu tư 5 sao

Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đầu tư 5 sao

  • Tiện ích nhà hàng trên hồ với thiết kế độc đáo chuẩn hiện đại, là nơi cực chill cho mọi người check in.
  • Tiện ích công viên xanh trung tâm với hệ thống sinh thái ấn tượng mang đến hơi thở trong lành.
  • Tiện ích khu vui chơi cho bé với đầy đủ các trò chơi đặc sắc giúp trẻ nhỏ có thể phát triển tư duy lẫn thể chất. Đồng thời, các bé còn có thể trau dồi kỹ năng sống một cách hiệu quả.
  • Tiện ích thể thao đa năng giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe.
  • Tiện ích thư giãn với hồ cảnh quan, café trung tâm,..giúp mỗi cư dân có thể xây dựng kỷ niệm hạnh phúc bên bạn bè, người thân.

2.2. Không gian sống lành mạnh, an toàn

Nằm giữa trung tâm thành phố nhưng Centric Hải Phòng luôn mang hơi thở mát lành của thiên nhiên. Bởi lẽ, tổng thể dự án được xây dựng với mật độ thấp chỉ khoảng 28% trong quy mô 7.2 ha. Toàn dự án được bố trí cảnh quan xanh mát, bao trùm hơi thở thiên nhiên, giúp cư dân gần gũi hơn với tự nhiên.

Không chỉ vậy, dự án còn được đầu tư hệ thống an ninh vững chắc 3 lớp nghiêm ngặt. Ngoài bố trí hệ thống camera giám sát tiên tiến còn tích hợp thêm các công nghệ thông minh và đội ngũ nhân viên bảo an được đào tạo bài bản. Nhờ vậy, cư dân tương lai một khi an cư có thể an tâm tuyệt đối về môi trường sống.

3. Kết luận

Hiện tại The Centric Hải Phòng đang được gấp rút thi công để chính thức ra mắt thị trường. Do đó, nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm dự án đừng quên cập nhật tin tức để không bỏ lỡ các thông tin hay.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *