Biệt Thự West Lakes xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu

Tháng Mười Một 16, 2019

Thị trường bất động sản Long An đang ngày càng phát triển với nhiều dự án khu dân cư, đô thị xanh,..bởi Long An là một vùng đất hội tụ rất nhiều những tinh hoa của trời đất.Biệt Thự West Lakes, là một trong những dự án đang được chú ý nhất hiện nay tại nơi này. Vậy câu hỏi đặt ra là dự án này có đáng được đầu tư?

Vị trí đắt giá 

Biệt Thự West Lakes Đức Hoà tọa lạc ngay mặt tiền 145, tỉnh lộ 822, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa. Tỉnh Long An. Dự án với quy mô 48ha được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hết sức kỹ lưỡng và hoàn hảo nhằm phục vụ cho nhu cầu lời ích trong cuộc sống sinh hoạt của cộng đồng cư dân và khách hàng của mình.

Xem thêm thông tin dự án tại webside Biệt Thự West Lakes,

Hệ thống tiện ích nội khu Biệt Thự West Lakes gồm có các trung tâm thương mại,  khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, đồi cỏ nhung, hồ bơi, bệnh viện, trường học chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh 24/24,… Bên cạnh đó là hệ thống tiện tích ngoại khu đa dạng như các trung tâm hành chính, hệ thống điện máy xanh,bến xe, bưu điện cùng với các dịch vụ khác.

Xem thêm thông tin update mới nhất Biệt Thự West Lake tại đây

Lựa chọn hàng đầu

Nhìn tổng quan có thể thấy Biệt Thự West Lakes Golf & Villas rất đáng được đầu tư và xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng.Đây chính là nơi giúp bạn thư giãn đầu óc sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, là nơi giúp cho con em có được một môi trường giáo dục tốt nhất và cũng là nơi để bạn cùng gia đình tận hưởng những giây phút ngọt ngào trọn vẹn.

======================

Trên là thông tin chia sẽ của công ty bất động sản htland.vn. Quý khách có thể xem thêm thông tin chi tiết của dự án theo link Biệt Thự West Lakes,

Hotline: 0901391268 (Zalo/sms)

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *