phúc an garden bình dương

Phúc An Garden Bình Dương không gian sống đặc biệt cho riêng bạn

Tháng Sáu 24, 2020

Phúc An Garden Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đường TN3 (Thiếu Niên 3), huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Hiện tại đường TN3 (Thiếu Niên 3) khúc đi ngang qua dự án Phúc An Garden Bình Dương đang được mở rộng và nâng cấp lên 36m, rộng khoảng 6 làn xe, đây là tuyến đường kết nối giao thương giữa Dầu Tiếng và Chơn Thành cùng các huyện thuộc hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

phúc an garden bình dương

Tiện ích nội khu của Phúc An Garden Bình Dương

Là một khu phức hợp nhiều loại hình nhà ở, số lượng cũng như chất lượng tiện ích hiện hữu bên trong dự án đất nền Phúc An Garden Bình Dương là điều mà khách hàng có thể tâm đắc nhất đối với khu đô thị này. Một cuộc sống thượng lưu mà khách hàng hằng mong ước sẽ xuất hiện bởi những trải nghiệm tiện ích, dịch vụ được chủ đầu tư Trần Anh Group dành nhiều tâm huyết xây dựng:

Khu hồ bơi
Clubhouse cao cấp
Công viên nội khu và công viên trung tâm rộng lớn (công viên cây xanh, công viên hồ sinh thái, công viên ánh sáng, công viên Disney)
Hồ sinh thái
Khu vui chơi dành cho trẻ em
Trường học các cấp
Phòng khám đa khoa
Trung tâm thương mại….

Ngoài ra, dự án còn là một lựa chọn lý tưởng bởi dự án được đầu tư hạ tầng chất lượng với các tuyến đường nội bộ trải nhựa rộng 12m – 25m, kết nối trực tiếp với quốc lộ 13 cùng với hệ thống điện âm, nước âm, cây xanh, vỉa hè, hệ thống viễn thông đầy đủ…

phúc an garden bình dương

Tiện ích ngoại khu Phúc An Garden Bình Dương

Phúc An Garden Bình Dương được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp như khu công nghiệp Chơn Thành, Bàu Bàng, Becamex… với rất nhiều nhà máy, công ty đang hoạt động. Kéo theo đó là hàng chục ngàn công nhân và chuyên gia sinh sống để làm việc.

Hiện nay, huyện Bàu Bàng đang phấn đấu để trở thành một trong những hạt nhân phát triển công nghiệp năng động của tỉnh Bình Dương và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên những tiện ích ngoại khu này của dự án Phúc An Garden Bình Dương sẽ là yếu tố quan trọng khi đầu tư, cho thuê.

Bên cạnh các khu công nghiệp, hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất đa dạng bởi vị trí liên kết vùng thuận lợi giúp dự án thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như: bệnh viện, chợ, dịch vụ spa ngâm tắm thảo dược bằng bồn tắm gỗ, siêu thị, trung tâm hành chính…

– Các trường cao đẳng và trung cấp lớn như: trường Cao Đẳng Nghề Bình Phước, trường cao đẳng Giao thông vận tải, ký túc xá trường Trung Cấp Tôn Đức Thắng…

Xem vị trí Phúc An Garden Bình Dương tại Google Maps

Xem thêm các dự án htland đang triển khai tại đây

Liên hệ phòng kinh doanh
Công ty BĐS HTLand
Hotline: 0901391268
Email: huuthanh.info@gmail.com
Website: https://htland.vn/
Địa chỉ: 582 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *